Thứ năm, 24/6/2021, 09:35 (GMT+7)

Hết Benzema đến Mbappe xin đổi áo với C. Ronaldo

C. Ronaldo đổi áo cho Benzema trong giờ nghỉ và cuối trận tiếp tục đáp ứng đề nghị của Mbappe.

Kết thúc hiệp một trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Euro 2020, Benzema ngỏ lời xin đổi áo với C. Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức đáp ứng yêu cầu của tiền đạo tuyển Pháp.

C. Ronaldo và Benzema vốn là những người bạn thân thiết ở CLB Real Madrid. Hai người có gần 10 năm thi đấu cùng nhau tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trước khi CR7 chuyển tới khoác áo Juventus năm 2018.

Kết thúc trận đấu, C. Ronaldo cũng vui vẻ đổi áo với Mbappe trong đường hầm.

CR7 chính là thần tượng của ngôi sao tuyển Pháp từ khi còn là một cậu bé.

C. Ronaldo cười khoái chí véo ngực đàn em trên đường vào phòng thay đồ.

Mbappe được kỳ vọng có thể đạt đến đẳng cấp của C. Ronaldo trong tương lai.

Ronaldo ghi cả hai bàn thắng giúp tuyển Bồ Đào Nha hoà Pháp 2-2, đều từ những pha đá phạt đền thành công. Kết quả này giúp nhà đương kim vô địch Euro lọt vào vòng 1/8 với tư cách một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở vòng bảng.

C. Ronaldo hiện là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới Euro 2020 với 5 bàn thắng. Anh ghi bàn trong cả ba trận đấu vừa qua của Bồ Đào Nha ở vòng bảng.

Cú đúp vào lưới tuyển Pháp, giúp C. Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia của huyền thoại người Iran Ali Daei.

Bên cạnh đó, anh đã vượt qua cựu tiền đạo tuyển Đức Miroslav Klose để trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn nhất tại hai đấu trường Euro và World Cup với 21 pha lập công. Nếu tính riêng tại Euro, C. Ronaldo cũng là người phá lưới đối thủ nhiều nhất với 14 bàn thắng.

Minh Khang (Ảnh: AFP, AP, Twitter)

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới