Thứ ba, 12/10/2021, 10:46 (GMT+7)

Helly Tống gợi ý đồ thanh lịch hợp trời thu

Những mẫu váy phom dáng cổ điển giúp vẻ đẹp đậm chất phương Đông của Helly Tống thêm quyến rũ.

Helly Tống được chọn là "nàng thơ" đầu tiên của thương hiệu thời trang mới do á hậu Hoàng Anh thành lập. Sau thời gian dài chuẩn bị, Hoàng Anh công bố bộ sưu tập đầu tay vào dịp mùa thu.

Bà mẹ hai con cho biết phong cách cô hướng đến là sự hài hoà giữa yếu tố lãng mạn và tối giản, nhằm tôn vinh vẻ nữ tính, duyên dáng nhưng cũng đầy gợi cảm của người phụ nữ.

Bộ sưu tập pre-fall 2021 tổng hợp những thiết kế 'must have', làm nên tủ đồ của các cô gái thanh lịch. Á hậu Hoàng Anh cùng đội ngũ nắm bắt xu hướng với bảng màu trang nhã cho mùa thu như tông đen, kem, xanh turquoise, champagne gold....

Các mẫu thiết kế màu trơn thêm bắt mắt với những điểm nhấn tinh tế như đính ngọc trai trên dây váy, xếp ly bất đối xứng, đính kết nơ...

Lụa taffeta và satin - hai chất liệu chủ yếu của bộ sưu tập - được xử lý cầu kỳ. Các mẫu trang phục phù hợp cho các quý cô dự tiệc vào tiết trời mát mẻ.

Chia sẻ về việc lấn sân kinh doanh thời trang, Hoàng Anh nói cô nhen nhóm ý định cách đây hơn một năm. Sau thời gian dài lên kế hoạch và tìm cộng sự, cô bắt tay vào set-up xưởng, tìm địa điểm mở showroom, thực hiện bộ sưu tập đầu tiên. Vì dịch Covid-19, dự định ra mắt thương hiệu phải hoãn lại nửa năm. Gần đây khi cả Hà Nội và Sài Gòn đều nới lỏng giãn cách xã hội, Hoàng Anh mới công bố việc kinh doanh.

Bộ sưu tập gồm nhiều thiết kế váy ngắn, váy dài và quần, phù hợp nhiều vóc dáng, phong cách khác nhau. Phom peplum được ứng dụng trong nhiều mẫu mã để giúp vóc dáng các cô gái thêm cân đối.

Chiếc đầm trễ vai chít eo phù hợp với những cô gái có thân hình nhỏ bé. Cách tạo phom phồng hông là một đặc trưng trong các thiết kế của Hoàng Anh.

Helly Tống kín đáo với bộ váy tay dài. Thiết kế phù hợp với những cô nàng mảnh mai nhưng có vòng ba hạn chế.

Tone champagne gold của mẫu váy xếp ly không chỉ tôn dáng mà còn tôn làn da cho người mặc.

Những mẫu chân váy xếp ly chưa bao giờ hết hấp dẫn với phái đẹp. Sự kết hợp giữa hai tông màu nude - kem tạo đường sóng uốn lượn, khiến chiếc váy mềm mại, uyển chuyển hơn.

Thiết kế hai dây khai thác tối đa khoảng hở trên bờ vai, khuôn ngực, đồng thời tôn lên vóc dáng thanh mảnh của Helly Tống.

Ảnh: Mạnh Bi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới