Thứ bảy, 30/3/2019, 10:46 (GMT+7)

Vũ Cát Tường hát trên không trung

Nữ ca sĩ cùng các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc có những màn trình diễn ấn tượng trong đêm nhạc 29/3, tại TP HCM.

Tối 29/3, Vũ Cát Tường gây ấn tượng bởi màn xuất hiện từ trên không khi hát Stardom, trong show ca nhạc tại nhà hát Hoà Bình, TP HCM. 

Nữ ca sĩ 9x chia sẻ rằng mình rất hào hứng khi chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ hot, nên hy vọng sẽ mang lại màn trình diễn khó quên.

Trong khi đó, trở lại sân khấu Việt Nam sau 7 năm, nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior khiến khán giả phát cuồng dù chỉ hát 3 bài cuối chương trình. Nối tiếp One More Chance, khán đài trở nên nóng hơn với Bonamana và Sorry Sorry - bài hát đoạt giải Daesang (giải cao nhất) của Golden Disc Awards 2009 (giải thưởng danh giá xứ kim chi), đưa tên tuổi của nhóm vươn tầm quốc tế. 

Sau khi được fan hát chúc mừng sinh nhật trong đêm diễn, thành viên Eunhyuk (áo trắng) nhóm Super Junior bày tỏ rằng mỗi khi nhớ Việt Nam, anh chàng sẽ ăn phở vì rất thích đồ ăn Việt.

Nữ ca sĩ Chungha trưởng thành từ show ca nhạc Hàn Quốc ăn khách Produce 101 chia sẻ, vì một trong những người bạn thân của cô khi còn ở Mỹ là người Việt nên cô rất hào hứng khi lần đầu được đến quê hương của bạn. Chungha diễn hai bản hit Gotta GoRoller Coaster.

Thanh Hưng cảm ơn fan sau khi bài hát Đúng người đúng thời điểm nhận kỷ niệm chương dành cho ca khúc đứng đầu BXH tháng 3.

Chi Dân khuấy động sân khấu bằng ca khúc Buồn một chút rồi thôi và bài hát mới Anh cô đơn quá.

Thanh Duy mang 'virus' vui vẻ lan tỏa khắp khán phòng cùng bài hát quen thuộc của mình Trái tim nhân mã.

Bộ đôi B Ray (trái) và Amee chính thức ra mắt bài hát Ex's hate me đang gây sốt trong giới trẻ với đoạn điệp khúc bằng tiếng Anh bắt tai. 

Giao lưu với người hâm mộ, Anh Tú tỏ tình với fan nữ nhưng bị từ chối: "Em đã có chồng rồi" khiến khán giả bật cười.

Uni5 giới thiệu ca khúc 'comeback' Mẹ ơi - bài hát dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3.

MC Quang Bảo là người cầm trịch chương trình này.

Yên Hạ
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới