Thứ năm, 29/8/2019, 14:00 (GMT+7)

Victor Vũ: 'Thành phố Manhattan là cảm hứng cho ngôi nhà lý tưởng'

Theo đạo diễn người Mỹ gốc Việt, chọn an cư tại căn hộ tầng cao dự án The Grand Manhattan (TP HCM), mọi thứ dường như nằm trong tầm tay và tầm mắt.

Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cho biết muốn sống ở trung tâm quận 1 để tiện đi lại và tốt cho sự phát triển của con. Cặp sao yêu cầu không gian sống phải giao thoa giữa yếu tố hiện đại và xanh, vừa thoáng mát, vừa có tầm nhìn đẹp.

Theo đôi vợ chồng nổi tiếng, không gian sống lý tưởng phải quanh năm ngập ánh sáng, đủ yên tĩnh để tạo cảm hứng sáng tạo trong công việc. Họ cũng muốn sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, mọi người tôn trọng sự riêng tư của nhau. Sau thời gian dài lựa chọn, Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp quyết định chọn căn hộ tầng cao tại dự án The Grand Manhattan - tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc (quận 1) - vùng đất thịnh vượng và giàu văn hóa của Sài Gòn, Chợ Lớn một thời.

Đôi uyên ương mê mẩn dự án vì được lấy cảm hứng từ Manhattan - biểu tượng thành đạt của New York, Mỹ. Theo Victor Vũ, ở đây, mọi thứ dường như nằm trong tầm tay và tầm mắt. "Nơi đây đầy đủ các tiên ích mà chúng tôi cần như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và đặc biệt là nhiều mảng xanh".

Đinh Ngọc Diệp tâm sự, khi có thời gian, vợ chồng cô thích nhâm nhi rượu vang, bơi lội hoặc cùng ngắm cảnh Sài Gòn nhộn nhịp. Đó là cách để hâm nóng hôn nhân, gắn kết với bạn đời. Do vậy, một trong những lý do cặp sao chọn dự án The Grand Manhattan là từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, chợ Bến Thành hay nhà hát thành phố.

Với Đinh Ngọc Diệp, góc bếp là nơi cô thích nhất. Nữ diễn viên tự tay chọn đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp. Người đẹp và chồng coi trọng bữa cơm gia đình, hạnh phúc khi nấu ăn cho chồng con. "Khi làm việc gần nhà, hai bữa đều đặn, anh Vũ sẽ về ăn cơm. Nếu địa điểm họp cách xa nhà, anh ấy sẽ dùng cơm tối với mẹ con tôi", cô chia sẻ.

Victor Vũ tâm sự khi còn độc thân, anh thích những màu sắc trung tính, trong khi vợ thích vẻ rực rỡ. Khi lấy nhau, cả hai dung hòa sở thích của đối phương. Ngọc Diệp đặc biệt thích tông màu vàng Gold khiến The Grand Manhattan trông sang trọng và tinh tế.

Cặp sao có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, tâm sự mọi vui buồn sau một ngày dài.

Đinh Ngọc Diệp thích ở căn hộ được thiết kế với không gian mở, các phòng đều thông nhau với tông vàng, trắng chủ đạo. Cô muốn có thể vừa nấu ăn, vừa ngắm con bò khắp nhà và nhìn chồng làm việc.

Phòng thay đồ (Walk-in closet) theo tông trắng, vừa hiện đại vừa bắt mắt cũng là điểm nhấn khiến cặp đôi thích thú.

Ngoài vị trí địa lý thuận lợi, vợ chồng sao còn ấn tượng với khu tập gym, phòng yoga hiện đại. Khi là cư dân ở đây, họ có thể tập thể dục tại khu nhà mà không cần đi xa. Dù bận rộn, hai vợ chồng đều dành ít nhất một tiếng cho vận động, chơi thể thao nhằm tăng cường sức khỏe.

Đinh Ngọc Diệp quan niệm "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Với cô, "nhà, tổ ấm và gia đình" là điều thiêng liêng và đáng quý. Đó không đơn giản là nơi che mưa, tránh nắng mà còn là nơi mọi người cùng trải lòng, hưởng hạnh phúc và khích lệ, động viên nhau khi mệt mỏi. Do vậy, việc chọn được một nơi lý tưởng làm không gian sống cho tương lai gần khiến cô thật sự háo hức.

The Grand Manhattan tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc, do Lotte E&C - top 10 nhà thầu xây dựng Hàn Quốc làm nhà thầu chính. Dự án nhận được 3 giải thưởng danh giá: Dự án phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam từ Dot Property, Dự án hạng sang có thiết kế xuất sắc nhất năm do Robb Report  và  Dự án xanh & thông minh do Báo Đầu tư bình chọn.

Thi Quân

Đánh giá phiên bản mới