Chủ nhật, 8/12/2019, 12:34 (GMT+7)

Thu Minh, Trọng Hiếu 'cháy' trong đêm chung kết hoa hậu

Khánh HòaMàn đồng diễn trên nền nhạc 'Diva' của ca sĩ Thu Minh hay phần thi áo tắm với giai điệu 'Anh đổ em rồi đấy' của Trọng Hiếu khiến khán giả phấn khích.

Mở đầu chương trình, các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn và nhảy trên nền ca khúc Diva được thể hiện bởi ca sĩ Thu Minh.

Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát nội lực, Thu Minh và top 45 thí sinh mang đến cho khán giả màn đồng diễn ấn tượng. Không khí đêm chung kết trở nên tưng bừng và rộn ràng hơn với sự hỗ trợ từ vũ đoàn Bước Nhảy.

Top 15 tiếp tục bước vào phần thi trình diễn bikini trên nền nhạc ca khúc Anh đổ em rồi đấy được thể hiện bởi Trọng Hiếu.

Phần thi này không chỉ đánh giá vẻ đẹp hình thể các thí sinh mà còn là dịp để họ chứng minh cho ban giám khảo thấy sự tự tin, thần thái chuyên nghiệp thông qua những bước catwalk quyến rũ theo tinh thần và tiêu chí vẻ đẹp Miss Universe.

Trước khi top 10 trình diễn, ca sĩ Thu Minh khiến không khí sâu lắng hơn bằng giai điệu du dương của ca khúc Love You In Silence.

Trong trang phục dạ hội, top 10 đã có những sải bước tự tin, khoe vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Ở phần thi này, thí sinh cần biết cách làm chủ bộ trang phục đang mặc trên người để tôn vinh nét đẹp bản thân và tỏa sáng, chứng minh cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng là cô gái sở hữu vương miện 'Brave Heart'.

Top 3 có sự tương tác cùng ca sĩ Trọng Hiếu qua ca khúc Beautiful Your Heart.

Đây là bài hát được sáng tác riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được biểu diễn lần đầu tiên ở cuộc thi năm nay.

MC Hoàng Oanh và Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Anh Tuấn
Ảnh: 
Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới