Thứ tư, 2/10/2019, 10:01 (GMT+7)

Thanh Lam, Nguyễn Hồng Nhung ủng hộ Quang Hà

Không phải là khách mời từ đầu, nhưng Thanh Lam bước lên hát từ ghế khán giả, Thu Minh và Nguyễn Hồng Nhung bay từ nước ngoài về để kịp góp giọng trong show của Quang Hà.

Tối 1/10, liveshow của Quang Hà được tổ chức bù tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Nam ca sĩ và êkíp có chưa đầy 48 tiếng để hoàn tất công đoạn chuyển địa điểm, lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng cho đêm nhạc sau vụ cháy tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Không có tên trong danh sách ca sĩ khách mời nhưng Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện tại 'Không thể thay thế' khiến khán giả bất ngờ. Chị chia sẻ ngay khi biết tin Quang Hà gặp khó khăn đã bay từ Mỹ về Việt Nam để động viên anh.

'Cách đây 14 năm khi tôi lao đao vì scandal, Quang Hà đã ở bên tôi trong giai đoạn đau buồn đó. Nay là lúc tôi đền đáp ân tình của bạn', nữ ca sĩ tâm sự.

Cặp tri kỷ tình tứ khi thể hiện ca khúc 'Nụ hôn cuối cùng'.

Hôm 30/9, khi hay tin toàn bộ trang thiết bị Quang Hà chuẩn bị cho liveshow bị thiêu rụi, Thanh Lam chủ động đề nghị được giúp đỡ đàn em. 

Trong đêm diễn tối qua, chị lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả nhưng được Quang Hà bất ngờ mời lên sân khấu để song ca ngẫu hứng bài hát "Mưa hồng" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Diva mãnh liệt trong mỗi ca từ, ngả người về phía sau khi "phiêu" trong điệu nhạc.

Thu Minh trở về từ châu Âu để kịp góp mặt trong đêm diễn đặc biệt của giọng ca "Ngỡ".

Do thay đổi lịch diễn, hai khách mời có mặt trong poster liveshow là danh ca Tuấn Ngọc và ca sĩ Đan Trường không thể góp mặt. Sự xuất hiện của Thu Minh giúp thỏa mãn khán giả và tạo động lực lớn cho ca sĩ Quang Hà.

Lệ Quyên gợi cảm trong chiếc đầm ôm sát, hát "Tình bơ vơ" bên người bạn thân của chị. 'Đây sẽ là liveshow nhớ đời với tất cả các nghệ sĩ ở Việt Nam từ trước đến nay. Quang Hà đã thật sự ghi lại dấu ấn trong cuộc đời của mình bởi sự kiện này', nữ ca sĩ nói.

Bằng Kiều có màn song ca với Nguyễn Hồng Nhưng bên cạnh phần trình diễn cùng ca sĩ Quang Hà.

Nét hài duyên dáng của Hoài Linh khiến khán phòng dịu đi sau những giai điệu cuồng nhiệt. Nam danh hài giả gái, mặc áo tứ thân, quấn khăn mỏ quạ và đeo bụng bầu giả. Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh nhận lời tham gia một chương trình riêng sau gần một năm 'ở ẩn' để chăm lo cho nhà thờ Tổ nghiệp.

Quang Hà trình bày hàng loạt hit sôi động trong đó có hai ca khúc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ là 'Ngỡ' và 'Trăm năm không quên'.

Trong một tiết mục, nam ca sĩ kể câu chuyện về người nhạc công đứng cạnh anh: "Hôm qua tôi hỏi anh rằng đàn của anh đâu, anh cười, bảo: 'Cháy rồi'. Vậy nhưng hôm nay anh vẫn đứng đây, bên tôi, để cống hiến hết mình cho khán giả".

Lam Trà

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đánh giá phiên bản mới