Thứ tư, 20/11/2019, 08:26 (GMT+7)

Thanh Hương khoe xương quai xanh

Thanh Hương, diễn viên vào vai nhà báo Hoàng Ngân phim 'Sinh tử', trải qua hai lần sinh vẫn sở hữu bờ vai gầy và xương quai xanh quyến rũ.

Cao 170 cm nhưng 'Lan cave' chỉ nặng 55 kg. Cô chia sẻ kể từ khi giành giải quán quân cuộc thi Trời sinh một cặp đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt để giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Vào vai nhà báo Hoàng Ngân trong phim Sinh tử, Thanh Hương càng đề ra những tiêu chí về hình thể cao hơn. Cô mong muốn tái hiện nhân vật với vẻ đẹp chuẩn mực: vóc dáng cân đối, thao tác linh hoạt, thói quen ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ và nổi bật.

Nữ diễn viên cho biết cô giảm cân song song với tập gym để trông khỏe khoắn và rắn rỏi hơn. 

Phần trên của Hương không có mỡ thừa, để lộ xương quai xanh gợi cảm.

Thanh Hương diện đầm cổ lệch, khoe bờ vai gầy và một phần vòng một đầy đặn.

'Có những giai đoạn tôi không dám diện các trang phục cắt xẻ táo bạo vì sợ để lộ khuyết điểm cơ thể do quá mũm mĩm', Hương tâm sự.

Nhiếp ảnh gia nhận xét Thanh Hương gầy hơn lúc cô thực hiện bộ ảnh trước đó. Nữ diễn viên thú nhận đang trong thời gian bận rộn với việc ghi hình phim Sinh tử cũng như tham gia các dự án nghệ thuật khác nên không có thì giờ nghỉ ngơi.

Gương mặt góc cạnh của 'Lan cave' trong một shot hình gần.

Tự tin với sắc vóc hoa hậu, Thanh Hương chia sẻ, cô hướng tới hình ảnh sexy nhưng chừng mực. 

Hương không ngại diện các trang phục hở để phô diễn vẻ đẹp trời phú bởi cho đó là cách lưu giữ tuổi thanh xuân một đi không trở lại.

Lam Trà
Ảnh: Peter Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới