Thứ bảy, 27/4/2019, 08:01 (GMT+7)

Sao Hàn đội nón lá biểu diễn ở Việt Nam

Red Velvet cùng các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc đã có màn trình diễn sôi động trong show ca nhạc tối 26/4 tại TP HCM.

Trở thành tâm điểm của show ca nhạc tối 26/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM, Red Velvet - một trong những nhóm nữ được yêu mến tại Hàn Quốc thích thú đội nón lá do fan Việt tặng, trình diễn 3 bản hit gồm "Bad boy", "Power up" và "Red flavor".

Năm cô gái còn bày tỏ mong muốn được tổ chức concert ở Việt Nam sau khi nhìn thấy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Trả lời báo Ngoisao.net về định hướng âm nhạc trong tương lai để cạnh tranh giữa thị trường khốc liệt, các thành viên cho biết họ sẽ trung thành với 2 concept "red" - năng động và "velvet" đại diện cho sự bí ẩn. 

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương khoe giọng với bản nhạc nhẹ nhàng "Cầu hôn" và "Mona Lisa". Giao lưu cùng khán giả, nữ ca sĩ tiết lộ cô sắp trình làng bài hát "Nghe nói anh sắp kết hôn rồi" dành tặng người yêu cũ.

Soobin Hoàng Sơn xuất hiện gần cuối chương trình trong trang phục đơn giản, giới thiệu ca khúc mới phát hành "Đã đến lúc" và "I know U know". 

Weki Meki - nhóm nhạc Hàn Quốc gồm 8 cô gái có hai màn biểu diễn "Crush" và "True valentine" theo phong cách ngọt ngào khiến khán phòng trở nên nóng hơn bởi tiếng hò hét của fan.

Jeong Sewoon được biết đến từ hai chương trình thực tế ăn khách của Hàn là K-pop star Produce 101 trong bộ vest trắng, ôm cây guitar quen thuộc lên sân khấu. Nam ca sĩ sinh năm 1997 mang đến 2 bản ballad "Just U" và "Feeling".

Lou Hoàng khá "ngầu" trong trang phục tù nhân Mỹ, tái hiện MV "Yêu em dại khờ". Sau đó anh chàng còn đãi khán giả màn piano bắt tai khi biểu diễn "Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao".

Thiều Bảo Trâm cháy hết mình cùng "Triệu lý do" - sản phẩm mới phát hành của cô kết hợp với nhạc sĩ Bảo Trọng và "Cơn mơ ngọt ngào" khi mở màn chương trình.

Còn ca sĩ 10x Amee hát "Anh nhà ở đâu thế" - một bản nhạc mới nổi thời gian gần đây trong giới trẻ.

Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh debut solo với "Em không cần".

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới