Thứ bảy, 4/1/2020, 14:10 (GMT+7)

Ông xã đưa Lệ Quyên đi tổng duyệt liveshow

Hà NộiDoanh nhân Đức Huy, chồng ca sĩ Lệ Quyên, có mặt tại Hà Nội để ủng hộ vợ trước thềm 'Q show 2' sẽ diễn ra tối 4/1.

Sáng 4/1, Lệ Quyên và êkíp có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia để hoàn tất những công đoạn cuối trước khi liveshow diễn ra lúc 19h30 cùng ngày. Cô được ông xã Đức Huy ở bên để ủng hộ tinh thần.

Doanh nhân Đức Huy đồng hành cùng vợ suốt chặng đường thực hiện 'Q show 2' với các đêm diễn lần lượt diễn ra tại TP HCM và Hà Nội.

Anh trao đổi với đạo diễn Việt Tú trong lúc bà xã Lệ Quyên kiểm tra kịch bản và âm thanh.

Ca sĩ Lệ Quyên không giấu được tâm trạng hồi hộp trước đêm diễn đặc biệt. Liveshow là dấu mốc kỷ niệm 20 năm ca hát của cô, được đầu tư chi phí hàng chục tỷ đồng.

Một ngày trước khi show diễn ra, nữ ca sĩ đón tin vui khi 4.000 vé xem 'Q Show 2' đã bán hết. Cô và êkíp phải bổ sung 100 chỗ ngồi để phục vụ khán giả.

Giọng ca sinh năm 1981 hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả thủ đô bằng các phần chỉnh sửa trong kịch bản. 'Sân khấu Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) lớn hơn tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) nên dự kiến mức độ đêm diễn sẽ hoành tráng hơn nhờ lượng đèn LED và ánh sáng được tăng cường ở mức tối đa', đại diện BTC chia sẻ.

Một trong những tiết mục điểm nhấn trong liveshow để chiều lòng khán giả thủ đô là ca khúc 'Nhớ Hà Nội'. 

Lệ Quyên sẽ có dịp tái hiện sống động hình ảnh Hà Nội xưa trong ký ức thời bé của mình bằng hệ thống màn hình LED di động. Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ blacktrack (chiếu 3D mapping trên vật thể động) được sử dụng tại Việt Nam.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới