Thứ sáu, 25/10/2019, 10:14 (GMT+7)

Miu Lê: 'Tôi thích du lịch và xe phong cách thể thao'

Ca sĩ Miu Lê cho biết thích đi phượt và phải lòng Volvo XC40 vì đậm cá tính từ trong lẫn ngoài, phù hợp với người năng động.

Hôm 24/10, Miu Lê thu hút sự chú ý của fan khi có mặt ở khu trưng bày của hãng xe Volvo tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2019 (quận 7, TP HCM). Người đẹp xuất hiện với cây trắng của Dior, được khán giả đánh giá năng động và cá tính.

Ca sĩ cho biết đang muốn tìm chiếc xe mới nên tranh thủ tham khảo nhiều dòng xe tại sự kiện. Cô cũng thích du lịch, đam mê trải nghiệm những điều mới lạ nên hợp với phong cách thể thao.

Dù bận lưu diễn, lịch hoạt động dày đặc, Miu Lê nói vẫn tranh thủ đi đó đây. Một trong những điểm đến cô yêu thích là Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang... Trên thế giới, cô mê mẩn vẻ đẹp của Thụy Điển và các nước Bắc Âu...

Ca sĩ ấn tượng với chiếc xe Volvo XC40 từ Thụy Điển vì "đẹp và chất". Theo cô, cái chất này là một chút gì đó phóng khoáng, mạnh mẽ trong khi vẫn thể hiện đẳng cấp của người lái.

Dòng XC40 còn chinh phục Miu Lê ở triết lý thiết kế "Designed around you" (lấy con người làm trung tâm). Cô cũng ấn tượng với phong cách Bắc Âu và Scandinavia của hãng, sang trọng và đầy tinh tế.

"Volvo là dòng xe sang đến từ Thuy Điển. Một trong những lý do Miu yêu thích Volvo vì đây là dòng xe an toàn. XC40 có thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp người lái. Vì thế đây là chiếc xe có thể dễ di chuyển trong thành phố đông đúc, tiện dụng nếu diễn ở tỉnh hay đi du lịch xa", cô nói.

Miu Lê chia sẻ đã tìm hiểu và biết Volvo XC40 từng đạt giải thưởng Xe châu Âu của năm 2018 (European Car of the Year 2018), được hâm mộ toàn cầu và có giá khoảng 1,75 tỷ đồng.

Trên sân khấu tại triển lãm, Miu Lê còn gây bất ngờ với khán giả khi làm mới lại bản hit một thời "Anh đang nơi đâu".

Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991. Năm 2009, cô tham gia phim "Những thiên thần áo trắng" của đạo diễn Lê Hoàng. Năm 2011, Miu Lê lấn sân sang con đường ca hát. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim "Nhà có 5 nàng tiên", "Tối nay, 8 giờ"... Năm 2015, cô đóng chính “Em là bà nội của anh” (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh) - phim Việt có doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ. Năm 2017, cô tham gia phim “Bạn gái tôi là sếp” (đạo diễn Hàm Trần). Gần đây, cô trở lại với phim “Anh thầy ngôi sao” (đạo diễn Đức Thịnh).

Thi Quân

Ảnh: Hữu Khoa

XC40 cùng các dòng xe sang khác của Volvo như XC60, XC90 và S90 sẽ có mặt tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2019 từ đây đến hết ngày 27/10.

Đánh giá phiên bản mới