Thứ hai, 2/12/2019, 14:19 (GMT+7)

Minh Chuyên thăng hoa hơn từ khi làm mẹ

Hà NộiMinh Chuyên chinh phục khán giả show 'Bài ca tình yêu' bằng cảm xúc của người đàn bà viên mãn trong hôn nhân và đạt độ chín muồi trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ trở lại sân khấu sau thời gian nghỉ sinh con. Cô góp giọng trong đêm nhạc của Đinh Mạnh Minh, Quang Hưng và Thành Vương hôm 1/12 với tư cách khách mời.

Bà mẹ một con say đắm trong từng ca từ. Ở cô toát lên sự mãn nguyện khi cùng lúc đón nhận nhiều niềm hạnh phúc. Tháng 4/2019, Minh Chuyên đón con trai đầu lòng. Bảy tháng sau, cô khoe giấy đăng ký kết hôn cùng bạn trai là bác sĩ.

Đêm nhạc trẻ trung và ấm cúng đúng phong cách của ba ca sĩ - nhạc sĩ 9X. Mở màn là bản hòa tấu Phố chiều, khán giả được dẫn dắt bởi những hình ảnh về nhóm ba tác giả, khoảnh khắc hậu trường trong quá trình tập luyện… Điều này đã khiến những cảm xúc sau đó được nhân lên khi 'ba anh em' xuất hiện và thể hiện những nhạc phẩm gắn liền tên tuổi. Đây là cuộc hội tụ đặc biệt khi các ca sĩ - nhạc sĩ 'bao trọn' từ sáng tác, hòa âm phối khí đến thể hiện ca khúc.

Trong cái lạnh đầu mùa, khán giả được lắng nghe Em là mùa thu, Em mùa thu đến, Nỗi nhớ, Hoa sữa mùa thu… Ca sĩ Thành Vương (trái) thả hồn vào những tình khúc bên guitarist.

Đinh Mạnh Ninh (phải) siết tay Quang Hưng trong màn song ca. Tình bạn, tình nghệ sĩ được thể hiện trong mỗi lần họ tương tác với nhau trên sân khấu. 

Không chỉ trình diễn những ca khúc dịu dàng về tình yêu, trong liveshow, Đinh Mạnh Ninh còn thể hiện vũ đạo cùng vũ đoàn Thăng Long qua một số bài hát có giai điệu sôi động.

Bên cạnh ba giọng ca chính, ca sĩ khách mời như Bảo Ngọc, Tuấn Phương, Hồng Duyên, Dương Trần Nghĩa… lần lượt mang đến cho khán giả những phần thể hiện trên nền nhạc được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Quang Hưng, Thành Vương.

Ca sĩ Tuấn Phương là đàn em thân thiết của Đinh Mạnh Ninh. Anh day dứt trong một nhạc phẩm về tình yêu tan vỡ.

Ca sĩ Hồng Duyên diện đầm đỏ xẻ cao gợi cảm.

Sân khấu với lối thiết kế trẻ, trung hiện đại, thể hiện tinh thần đương đại của show 'Bài ca tình yêu'.

Đạo diễn Vạn Nguyễn (phải), người chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình, chỉ đạo mọi hoạt động của đêm nhạc từ trong cánh gà.

Lam Trà
Ảnh: Thắng Thắng

Đánh giá phiên bản mới