Thứ tư, 13/11/2019, 10:00 (GMT+7)

Lương Thế Thành, Thúy Diễm mê mẩn biệt thự đơn lập

Vợ chồng sao cho biết thích những căn biệt thự đơn lập rộng rãi, thoáng mát để con có chỗ vui chơi, bố mẹ anh được hưởng không khí trong lành.

Sau thời gian dài bận rộn với các dự án phim, Lương Thế Thành, Thúy Diễm mới đây tranh thủ đi xem nhà. Cặp sao muốn tìm nơi rộng thoáng, có thiên nhiên xanh mát để tận hưởng phút thư giãn sau ngày dài đóng phim. Aqua City (Đồng Nai) là một trong những dự án họ ngắm từ lâu.

Aqua City có quy mô hàng trăm hecta, trong đó phân khu The Grand Villas với 110 căn biệt thự đơn lập thu hút vợ chồng sao. Lương Thế Thành cho biết thích lối kiến trúc độc đáo bán cổ điển, có đến 10 mẫu thiết kế nhà khác nhau cho vợ chồng anh lựa chọn. Mỗi căn biệt thự có diện tích lớn từ 300 đến 350 m2 nhưng diện tích xây dựng mỗi căn chỉ khoảng 50%, còn lại là không gian dành cho sân vườn, hồ bơi và chỗ đậu xe hơi riêng.

Thúy Diễm chia sẻ, ngay khi tham quan phối cảnh nơi đây, cô nhận ra dự án giống với tưởng tượng của mình: kiến trúc và quang cảnh phong cách châu Âu, mỗi căn đều có sông len lỏi trước mặt.

"Các căn biệt thự đơn lập tại Aqua City thật lãng mạn và yên bình nhưng vẫn không thiếu các tiện tích hiện đại. Đây sẽ không gian sống dưỡng lý tưởng cho gia đình tôi", cô nói.

Tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ và đẳng cấp tại dự án cũng gây ấn tượng với cặp sao. Là người mê tập yoga, bơi lội và các môn thể thao giữ gìn sắc vóc, Thúy Diễm đánh giá cao khu tập yoga hướng sông, trung tâm thể thao đa năng, các công viên rộng lớn theo phong cách Australia thoáng đãng cùng các khu vui chơi ngoài trời, hồ bơi hay club house riêng...

Đi dạo quanh khu nhà, chạy bộ cùng nhau là thói quen của vợ chồng sao. Trở thành cư dân nơi đây, cặp sao có thể cùng con trai và bố mẹ tản bộ trên con đường dạo bộ ven sông, tổ chức tiệc ngoài trời, thưởng thức ẩm thực giữa không gian rộng thoáng. 

Theo Thúy Diễm, không gian sống rất quan trọng. Nơi ở ồn ào, không có sự riêng tư sẽ khiến hai vợ chồng căng thẳng. Còn căn nhà đem lại cảm giác an toàn khiến họ yên tâm hơn khi làm xa, không gian xanh mát sẽ mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho cả gia đình. 

"Nơi có nhiều cây xanh, không khí trong lành, tiện ích đầy đủ... như Aqua City rất tuyệt vời, cảm giác như được đi du lịch nghỉ dưỡng mỗi ngày vậy. Về đến nhà tôi sẽ được thả mình vào thiên nhiên, tập thể thao, trải nghiệm những tiện nghi hiện đại ngay tại chỗ... Khi ấy chất lượng sống sẽ được nâng tầm. Chỉ cần ra ban công hít gió trời, đắm mình trong hồ bơi, ngồi uống cà phê, nghe nhạc là mình cảm thấy như được đi chơi xa rồi", Thúy Diễm nói.

Lương Thế Thành cũng cho rằng những nơi có tầm nhìn đẹp, yên tĩnh và rộng thoáng giúp anh thư giãn, kích thích sự sáng tạo. Trên phim trường, tôi và Diễm phải hoá thân thành nhiều nhân vật, khi về nhà chỉ muốn tịnh tâm, trở lại là chính mình. Không gian đẹp và yên tĩnh giúp đầu óc nhẹ nhàng hơn tạo cảm hứng tích cực để ngày mai lại tiếp tục công việc.

Không chỉ coi trọng khung cảnh, không khí trong lành; an ninh cũng là yếu tố cả hai lưu tâm. Vợ chồng đi làm suốt, ở nhà chỉ có ông bà chăm sóc cháu, nếu ở nơi an ninh không bảo đảm, Thúy Diễm và Lương Thế Thành không thể yên tâm. Đôi khi cả hai đi công tác thời gian dài, suốt mấy tháng trời chỉ về nhà một, hai lần. Do đó cả hai rất đắn đo khi lựa chọn nơi an cư vừa đảm bảo an ninh, vừa phải có cảnh quan, không gian xanh, để con có môi trường sống, khu vui chơi riêng. "Chúng tôi đã tìm thấy được tất cả điều đó ở đô thị sinh thái thông minh Aqua City", vợ chồng sao nói.

Thi Quân

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Đánh giá phiên bản mới