Thứ hai, 11/11/2019, 12:40 (GMT+7)

Hơn 150.000 người xem livestream biểu diễn của Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy

TP HCMHơn 150.000 người dùng mạng xã hội xem trực tuyến ba tiếng biểu diễn của Sơn Tùng, Bích Phương, Ngô Kiến Huy, Gil Lê..., tối 10/11.

Đại Nhạc hội Lazada diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), thu hút nhiều khán giả trẻ khi có sự xuất hiện của dàn sao. Ngay khi bước ra sân khấu, Sơn Tùng được nhiều khán giả gọi tên, yêu cầu hát những ca khúc đình đám, gắn với tên tuổi anh.

Sơn Tùng chiều khán giả khi diễn lại loạt hit trăm triệu view gồm Em của ngày hôm qua, Chạy ngay điHãy trao cho anh. Fan giơ cao banner, biểu ngữ và gậy phát sáng cổ vũ thần tượng. Anh cho biết cảm kích tình cảm của người hâm mộ và bất ngờ khi khán đài chật ních khán giả.

Trấn Thành đảm nhận vai trò MC, kết nối nghệ sĩ giao lưu với fan. Ngay khi tiệc cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi ở Phú Quốc kết thúc, anh liền bắt chuyến bay sớm nhất về TP HCM để tập dượt chương trình.

Ngô Kiến Huy mang Truyền thái y lên sân khấu. Cũng như người anh thân thiết Trấn Thành, ca sĩ di chuyển về TP HCM ngay sau tiệc cưới Đông Nhi để kịp dự nhạc hội.

Ngô Kiến Huy cùng Trấn Thành tung hứng, chỉ fan cách săn khuyến mãi trên ứng dụng Lazada ngày 11/11. Cả hai gây cười cho khán giả với những màn tương tác ăn ý, trêu chọc vui nhộn.

Ngoài 1.000 người có mặt trực tiếp ở nhà thi đấu, suốt ba tiếng sự kiện, hơn 150.000 người xem trực tuyến sự kiện này trên ứng dụng Lazada. Ban tổ chức cho biết đây là kỷ lục của chương trình từ trước đến nay.

Bích Phương diện trang phục cắt xẻ cách điệu, cùng vũ đoàn biểu diễn hit Đi đu đưa đi.

Karik khuấy động đêm nhạc với nhạc phẩm Người lạ ơi. Ca sĩ mời khán giả hòa giọng cùng mình trong đoạn điệp khúc.

Gil Lê vừa đảm nhận vai trò MC, giao lưu khán giả, vừa trình diễn loạt hit.

Ngọt được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt với Em dạo này - ca khúc đạt 9,7 triệu lượt xem trên Youtube.

Amee diện đầm cúp ngực hồng cánh sen, tạo điểm nhấn với phần cánh tay voan bồng.

Điểm nhấn của chương trình là phần Trấn Thành cùng CEO Lazada Việt Nam - James Dong mở chiếc hộp “mưa voucher” cho các tín đồ shopping. Người tiêu dùng có thể mở ứng dụng Lazada tại nhà hay tại đại nhạc hội để thu thập 11.000 mã giảm giá lên đến 11 triệu đồng. Tổng giá trị voucher là 500 triệu đồng. Người dùng may mắn nhất khi xem livestream có cơ hội trúng iPhone 11 do Citibank tài trợ. Xem chi tiết tại đây.

Hiếu Châu

Ảnh: LZD

Đánh giá phiên bản mới