Chủ nhật, 15/7/2018, 14:00 (GMT+7)

Dàn thí sinh nổi bật tại Miss Supranational Vietnam 2018

Ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 hé lộ danh sách những ứng viên nổi bật cho ngôi vị hoa hậu.

Sinh năm 1995, đến từ TP HCM, Trương Mỹ Nhân là một trong những thí sinh nổi trội nhất tại cuộc thi. Cô sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,78 m, cân nặng 57 kg, cùng chỉ số hình thể 80-62-93. Người đẹp từng được đông đảo khán giả biết đến khi trở thành Á quân của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2. Ngoài ra, cô cũng từng thử sức với vai trò diễn viên qua những dự án phim điện ảnh và truyền hình như Kẻ trộm chó, Xưởng 13, Thử yêu rồi biết, Mật mã hoa hồng vàng...

Trương Mỹ Nhân quyến rũ với đầm đen gợi cảm.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 - Nguyễn Thị Ngọc Châu, cũng nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng cho ngôi hoa hậu. Sở hữu chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng chuẩn người mẫu, người đẹp tới từ Tây Ninh ghi điểm nhờ gương mặt cá tính, thu hút.

Ngọc Châu là gương mặt của nhiều sàn thời trang lớn.

Kim Huệ (Lý Huệ Nghi) cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Supranational Vietnam năm nay. Cô đến từ Tây Ninh và sở hữu chiều cao 1,77m. Người đẹp từng giành ngôi Á quân 1 tại cuộc thi Vietnam Fitness Model Search 2016. Năm 2017, cô trở thành người đẹp có Trang phục dạ hội đẹp nhất trong cuộc thi Top Model Of The World  tại Ai Cập.

Huệ Nghi sở hữu khuôn mặt sáng và ngoại hình gợi cảm.

Bella Hoàng Vũ (Hoàng Vũ Hiên), sinh năm 1991, đến từ Lâm Đồng hiện là bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 175, TP HCM. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,76 m, cận nặng 52 kg, cùng số đo 3 vòng 89-62-91. 

Bella Hoàng Vũ từng lọt top 5 chung cuộc Elite Model Look và nhận giải Gương mặt quảng cáo xuất sắc nhất.

Daisy Ngô (Ngô Thị Mỹ Hải) cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vương miện hoa hậu. Người đẹp sinh năm 1994, đến từ Buôn Mê Thuột, sở hữu chiều cao 1,71 m, cân nặng 54 kg, cùng số đo ba vòng: 91-62-92. 

Daisy Ngô từng lọt Top 5 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 và Top 5 Nữ sinh viên Việt Nam 2015.

Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) là cuộc thi nhan sắc coi trọng tính nhân văn, sắc đẹp, trí tuệ, sự năng động, quyến rũ. Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào tháng 8 ở Hàn Quốc. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Minh Tú sẽ là giám khảo của cuộc thi năm nay.

HD Korea clinic là đơn vị bảo trợ về sắc đẹp cho các thí sinh, được điều hành bởi cố vấn sắc đẹp Nguyễn Trần Hải Dương. Đây là nơi chăm sóc và cải thiện sắc đẹp cho các thí sinh. Tất cả các liệu trình theo chuẩn của Hàn Quốc. Các thí sinh chăm sóc sắc đẹp tại HD Korea Clinic theo những liệu trình chuyên biệt của mỗi người để đảm bảo khi đứng trên sân khấu cùng với Miss World Korea, Miss Universe Korea sẽ tự tin và nổi bật về nhan sắc.

Hành trình sắc đẹp của các thí sinh tại HD Korea Clinic không chỉ nằm trong khuôn khổ của một cuộc thi, HD Korea clinic còn tiếp tục làm cho các thí sinh toả sáng tại sân chơi quốc tế tại Ba Lan và hành trình phát triển bản thân của các thí sinh trong tương lai.

Vi Vũ

Đánh giá phiên bản mới