Thứ ba, 8/10/2019, 14:23 (GMT+7)

Con trai Lê Khánh tròn 1 tuổi

Bé Tuấn Khang nhà Lê Khánh - Tuấn Khải cười tít mắt khi chụp ảnh cùng gia đình trong dịp sinh nhật đầu đời.

Hôm 7/10, vợ chồng diễn viên Lê Khánh tổ chức lễ thôi nôi cho con trai. Chị tự hào vì Tuấn Khang mới một tuổi đã thể hiện là em bé tình cảm, vui vẻ, quấn quýt bố mẹ.

Lê Khánh nhớ lại Tết Nguyên đán năm 2018 khi biết tin mang thai. 'Con đến bất ngờ sau ba năm chờ đợi, khiến chúng tôi vỡ òa hạnh phúc', cô nói.

'Chồng tôi cầm trên tay chiếc que thử thai báo hai vạch, mắt rưng rưng. Anh ấy còn bắt tôi thử lại mấy lần mới dám tin đó là sự thật', nữ diễn viên chia sẻ thêm với Ngoisao.net.

Mừng khôn xiết nhưng vì tuân thủ quan niệm kiêng kỵ nên Lê Khánh - Tuấn Khải giữ kín tin vui, khi qua tháng thứ ba của thai kỳ mới chính thức chia sẻ.

Lê Khánh trải qua ba tháng 'nghén kinh khủng' khi cố hoàn thành nốt lịch diễn Tết nhưng không thể. Cô khó ngủ, bị ho và mỗi khi nằm xuống lại ho không ngừng. 

Sau thời gian nghỉ ngơi và được ông xã cùng gia đình chăm sóc, sức khỏe Lê Khánh dần ổn định. Sang tháng thứ 5 của thai kỳ, cô tăng 4 kg, sinh hoạt trở lại bình thường. 

Để em bé phát triển khỏe mạnh, Lê Khánh giữ tinh thần thoải mái suốt thời gian dưỡng thai. Cô dành cả ngày đọc sách, xem phim hoạt hình để thư giãn.

Bà mẹ một con cho rằng nhờ cô luôn vui vẻ lúc mang thai nên bé Tuấn Khang đáng yêu, hay cười.

Biểu cảm của bé khiến Lê Khánh cảm thấy thích thú và quên hết mệt mỏi mỗi khi ngắm con.

Diễn viên Tuấn Khải trải qua nhiều cảm xúc khó tả trong lần đầu làm bố ở tuổi gần 40.

Anh thể hiện tình yêu gia đình bằng cách chăm sóc vợ bầu và nâng niu vợ, con như trứng mỏng.

Gia đình bé Tuấn Khang quây quần bên nhau.

Lam Trà
Ảnh: Nee Images

Đánh giá phiên bản mới