Thứ bảy, 1/6/2019, 19:21 (GMT+7)

Chi Pu hóa vai Cám, mang Đại Nội Huế lên sân khấu

Cô tái hiện một cảnh MV bài hát mới nhất trong chương trình ca nhạc ở TP HCM.

Tối 31/5, trên sân khấu chương trình ca nhạc tại nhà hát Hòa Bình ở TP HCM, Chi Pu tái hiện một cảnh trong MV Anh ơi ở lại, gây ấn tượng với khán giả. Nữ ca sĩ 9x khoác trang phục cổ trang màu đỏ, khoe giọng bằng ca khúc ballad được lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích Tấm Cám.

"Cô Cám" Chi Pu đã nhận được kỷ niệm chương dành cho bài hát được bình chọn yêu thích nhất tháng. 

Hương Giang diện váy trắng thể hiện hai ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy. Chiều cùng ngày, trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ trước khi chương trình diễn ra, hoa hậu đã chuẩn bị quà tặng dành cho những fan đã chờ cô giữa thời tiết nắng nóng.

KARD - nhóm nhạc Hàn Quốc - lần đầu tiên đến Việt Nam chia sẻ rằng rất thích không khí ở đây. Hi vọng lần ghé thăm tiếp theo, họ sẽ được hát 20 bài như một concert nhỏ thay vì chỉ hai bản hit Oh NanaBomb Bomb. Các chàng trai, cô gái không quên nói "Anh yêu em" bằng tiếng Việt với fan của họ.

Bên cạnh đó, Ha Sung Woon - cựu thành viên nhóm Wanna One từng làm mưa làm gió trên các BXH Hàn Quốc - mang đến 3 bài tủ gồm với Don’t Forget, Bird Tell me I love you. Vừa xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ sinh năm 1994 ngay lập tức nói rằng anh vẫn nhớ như in mình đã từng diễn tại sân khấu này cách đây hai năm. Tình cảm của người hâm mộ Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc với Sung Woon.

Đức Phúc hát Yêu được không - sản phẩm hợp tác cùng Viruss chiếm cảm tình của fan Kpop nhờ giai điệu bắt tai và MV ngọt ngào được quay tại xứ sở kim chi cùng cô nàng thánh ăn Soobin.

Khắc Việt làm nóng sân khấu bằng bản hit quen thuộc cách đây 9 năm - Yêu lại từ đầu khiến cả nghìn người trong khán phòng hát theo.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới