Thứ năm, 16/5/2019, 21:42 (GMT+7)

Châu Hải My dự sự kiện ở Sài Gòn

Chiều 16/5, ngôi sao nổi tiếng Hong Kong cho biết, ở tuổi 52 cô vẫn trẻ đẹp là nhờ sống vui vẻ, có ý nghĩa.

Chiều 16/5, Châu Hải My có buổi gặp gỡ thân mật cùng một số tờ báo Việt trong sự kiện Sắc đẹp hành động tại quận 1, TP HCM. Chia sẻ về lần đầu đến Việt Nam, cô nói rất vui, đồ ăn Việt thì ngon. Từng nhiều lần nếm món Việt tại các nhà hàng ở Hong Kong, thế nhưng vừa đặt chân đến Sài Gòn, nữ minh tinh đã tranh thủ thưởng thức vài món.

Châu Hải My năm nay 52 tuổi nhưng trông trẻ trung, làn da căng mịn. Nữ diễn viên tiết lộ bí quyết duy trì nhan sắc chính là luôn giữ tinh thần tốt, vui vẻ. Dù là người cuồng đồ ăn, không ngại nếm chocolate, pizza... mỗi khi thèm nhưng cô vẫn có thể giữ dáng đẹp. Theo Châu Hải My, phụ nữ nhất định phải yêu bản thân mình, đến 25 tuổi thì nên bắt đầu chăm sóc sắc đẹp.

Nói về Ỷ thiên đồ long ký từng làm mưa làm gió một thời, Châu Hải My cho rằng đây là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất, khiến cô bị thương trong quá trình đóng. Tuy nhiên cô cũng nói thêm, Chu Chỉ Nhược không phải là vai khó.

Châu Hải My chụp ảnh cùng nhà thiết kế Thủy Nguyễn trong sự kiện.

Hương Giang gây ấn tượng với đầm vàng cut-out. Từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới, cô trở thành đại diện của nhiều thương hiệu làm đẹp, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế.

Hoàng Thùy trẻ trung trong đầm trắng đơn giản, khoe vóc dáng chuẩn. Cô chuẩn bị đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Á hậu chia sẻ rằng thành tích top 5 của H'Hen Niê vào năm ngoái không gây áp lực cho cô, mà cô sẽ nỗ lực hết mình để ghi dấu ấn trên bản đồ sắc đẹp của thế giới. 

Việt Trinh chọn tông trắng, tạo điểm nhấn với hoa tai hình giọt nước. "Người đẹp Tây đô" cho biết, cô chú trọng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ và tập thể dục mỗi ngày để giữ gìn nhan sắc. 

Trác Thúy Miêu diện váy dây gợi cảm, đảm nhận vai trò dẫn chuơng trình.

Dàn sao chụp ảnh cùng nhau trong sự kiện.

Vi Yến
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới