Thứ ba, 22/1/2019, 00:06 (GMT+7)

6 cô em gái vừa xinh đẹp vừa tài năng nhà sao Việt

Phương Ly ngày càng tạo được sức hút nhờ giọng hát nhẹ nhàng cùng gương mặt xinh đẹp và gu thời trang nhạy bén.

Vài năm gần đây, Phương Ly đang ngày một ghi dấu ấn cá nhân, thoát khỏi bóng của chị gái là ca sĩ Phương Linh. Cô nàng được khán giả biết đến qua các bản hit như Mặt trời của em, Anh là ai… Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang ấn tượng cũng là những yếu tố giúp giọng ca sinh năm 1990 ngày càng được giới trẻ yêu mến.

Thiều Bảo Trâm - em gái Thiều Bảo Trang được nhiều khán giả nhận xét có nhan sắc giống HyunA - ngôi sao được mệnh danh là 'nữ hoàng gợi cảm' của Kpop. Không chỉ tạo ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn với các đường nét thanh tú, hài hòa, Thiều Bảo Trâm còn có hình thể nóng bỏng, không thua kém các người mẫu.

So với chị gái Angela Phương Trinh thì Phương Trang có phần già dặn, chững chạc hơn. Cô nàng sinh năm 1996 cũng theo đuổi phong cách sexy từ nhiều năm nay và đang làm công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Dù có chiều cao khá khiêm tốn: 156 cm nhưng cô em họ sinh năm 1994 của ca sĩ Hương Tràm lại rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Dư Hàng My không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại cô nàng có gu thời trang ấn tượng và khuôn mặt xinh đẹp, sắc nét. Hàng My thường xuyên chọn lối trang điểm kiểu Tây với đường eyeliner sắc sảo, son môi đậm màu. Cô nàng hiện kinh doanh thời trang và từng khẳng định không muốn tham gia showbiz.

Trần Thảo Ngọc - em gái út của ca sĩ Quang Vinh cũng là một hotgirl khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi, rạng rỡ, Thảo Ngọc còn sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Hiện cô đã lập gia đình và duy trì công việc kinh doanh online.

Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà là nhân vật khá quen mặt trong 'hội con nhà giàu Việt Nam'. 9X được biết đến nhờ lối sống xa hoa, sở hữu nhiều đồ hiệu cũng như thường xuyên check in các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Thảo Tiên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ - nữ diễn viên Thủy Tiên và được ngưỡng mộ nhờ vẻ sang chảnh, đài các. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới