Thứ hai, 18/10/2021, 15:46 (GMT+7)

Hậu Hoàng khiến Minh Hằng xúc động

Dựng bài nhảy dựa trên kịch bản phim 'Mắt biếc', Hậu Hoàng chạm đến cảm xúc của Minh Hằng.

Sau những màn đấu battle kịch tính với hình thức online, các đội thi trở lại sân khấu Sàn đấu vũ đạo trong tập 19. Với chủ đề Điện ảnh, Hậu Hoàng tạm gác hình tượng loi nhoi, hài hước để nhập vai Hà Lan, cùng 'chú Ngạn' - biên đạo Ngọc Tân - kể chuyện tình buồn trong phim Mắt biếc. Những động tác uyển chuyển của cặp sao trên nền ca khúc Có chàng trai viết lên cây khiến khán giả và dàn giám khảo cuốn vào câu chuyện.

Hậu Hoàng nhảy 'Mắt biếc'
 
 

Bài nhảy của Hậu Hoàng - Ngọc Tân.

Phần thi của Hậu Hoàng chạm cảm xúc của giám khảo Minh Hằng. 'Từ đầu đến cuối bài chị không thoát ra được cảm xúc của hai nhân vật chính. Cách dàn dựng dùng nhiều hình ảnh ẩn dụ hay. Đây là tác phẩm chị yêu thích nhất. Chị là diễn viên nên chị rất thích những gì có thể chạm đến cảm xúc', cô nói. MC Minh Xù phải giúp Minh Hằng giữ bình tĩnh khi cô tỏ ra quá xúc động trước tiết mục này.

Bài thi của Hậu Hoàng - Ngọc Tân được nhận xét mộc mạc từ cảm xúc, giai điệu đến trang phục biểu diễn, vũ đạo. Là đội duy nhất chọn nhạc phim để thể hiện vũ đạo, Hậu Hoàng được đánh giá cao. Kết quả, đội Hậu Hoàng nhận được ba điểm 10 từ các giám khảo, ẵm giải nhất tuần.

Thiều Bảo Trang hóa thân thành vị Thần Đèn mạnh mẽ, hài hước trong truyện cổ tích Aladdin. Nhưng màn biến hóa của cô chưa thuyết phục được các giám khảo. Noo cần nữ ca sĩ bùng nổ hơn nữa. Trong khi đó, Minh Hằng cho biết cô vẫn chưa thấy biểu cảm đa dạng ở Thiều Bảo Trang. Cô cho rằng nếu cải thiện điều này thì các tiết mục sau của Trang sẽ hoàn hảo hơn.

LyLy nhảymột mình mà không có sự hỗ trợ của biên đạo múa Lê Vinh như mọi khi. Cô gây chú ý với hình ảnh lạnh lùng, bí hiểm khi vào vai cô nàng quyến rũ Trinity trong bộ phim The Matrix.

JayL - B.O.P thể hiện sự sáng tạo của mình bằng việc kết hợp câu chuyện của Doraemon với phim Tây du ký. Tuy nhiên, tiết mục này bị đánh giá là thiếu sự liên kết.

Là con nhà võ, Katleen Phan Võ chọn nhạc phim Kungfu Panda để thể hiện khả năng vũ đạo. Giám khảo John Huy Trần khuyên cô nên bỏ bớt chi tiết trái bóng vì nó làm người xem khó hiểu. Anh nhận ra sự đuối sức của một số thành viên trong nhóm nhảy của Katleen Phan Võ ở phần cuối của tiết mục.

Sàn đấu vũ đạo là sân chơi nhảy múa dành cho các biên đạo và những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hai giám khảo chính là Noo Phước Thịnh và John Huy Trần. Mỗi tập có một giám khảo khách mời. Tập 20 sẽ lên sóng vào thứ 7 ngày 23/10 trên HTV7.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới