Thứ ba, 4/5/2021, 07:01 (GMT+7)

Harry xuất hiện trên sân khấu giữa dàn sao hạng A

MỹCông tước xứ Sussex lần đầu tái xuất sau đám tang ông nội tại concert Vax Live diễn ra ở Los Angeles tối 2/5 cùng các gương mặt đình đám như Jennifer Lopez, Selena Gomez.

Tối 2/5 (theo giờ bờ đông nước Mỹ), Hoàng tử Harry có mặt tại buổi hòa nhạc Vax Live quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu của Mỹ. Trong khi đó, vợ bầu của anh, Meghan Markle, không xuất hiện.

Màn hình lớn chính giữa sân khấu chạy dòng chữ các tước hiệu của Harry bao gồm hoàng tử và Công tước xứ Sussex. Anh được một phát thanh viên đọc phần giới thiệu: "Xin chào mừng chủ tịch chiến dịch Vax Live, Hoàng tử Harry, Công tước xứ Sussex", trước khi bước lên sân khấu theo phong cách như một ngôi sao nhạc rock.

Khi xuất hiện, hoàng tử 36 tuổi nhận được một tràng dài những tiếng reo hò, vỗ tay cuồng nhiệt của khán giả.

Trong bài phát biểu kéo dài 5 phút, Công tước xứ Sussex ca ngợi khán giả - các nhân viên tuyến đầu chiến dịch chống Covid-19 đã tiêm chủng - là những người tuỵêt vời và khuyến khích họ "nhìn xa trông rộng" hơn nữa. Đồng thời, Harry cũng nêu lên tầm quan trọng của việc tiêm vaccine, kêu gọi ủng hộ hàng triệu gia đình Ấn Độ đang phải chịu thiệt hại do làn sóng Covid-19 tấn công dữ dội.

Sự kiện - được ghi hình để phát sóng trên truyền hình vào ngày 8/5 nhằm quyên góp để triển khai tiêm phòng rộng khắp vaccine Covid-19 - là bài phát biểu chính thức đầu tiên của Harry sau cuộc phỏng vấn của vợ chồng anh với Oprah Winfrey.

Trong ảnh, Harry và Nomzamo Mbatha, ngôi sao của Coming 2 America, giao lưu trên sâu khấu.

Harry nằm trong số nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Jennifer Lopez, Selena Gomez, Gayle King và Ben Affleck, có mặt trên sân khấu của Vax Live - buổi hòa nhạc do Global Citizen tổ chức tại sân vận động So-Fi ở Inglewood.

Theo Global Citizen, Harry và Meghan là đồng chủ tịch chiến dịch Vax Live - chiến dịch được lập ra nhằm mục đích truyền cảm hứng về vaccine trên toàn thế giới và giúp mọi người dân đều có thể tiêm phòng vaccine Covid-19.

Trong buổi ghi hình của Vax Live vào tối 2/5, khán giả cũng được xem một đoạn thông điệp của vợ chồng Tổng thống Joe Biden gửi đến chương trình.

Không những vậy, khán giả của Vax Live còn được đã mắt đã tai với các màn biểu diễn của những tên tuổi lớn. Jennifer Lopez song ca với Guadalupe Rodriguez.

Sau đó, Jennifer Lopez tiếp tục làm nóng sân khấu bằng bộ trang phục sexy và vũ đạo bốc lửa.

Selena Gomez cũng góp mặt trong chương trình.

Jimmy Kimmel hoá trang thành Robin Hood đối thoại với Ben Affleck trên sân khấu Vax Live.

Hoàng tử Harry xuất hiện trên sân khấu giữa dàn sao hạng A
 
 

Bài phát biểu của Harry ở Vax Live

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: AFP, Global Citizen

Đánh giá phiên bản mới