Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Hàng trăm nghệ sĩ chuẩn bị dự tiệc mừng Ngoisao.net 15 tuổi

Các ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Ngọc Trinh, Tiểu Vy... sẽ tham gia sự kiện diễn ra tối nay 19/4 tại TP HCM.

Thứ sáu, 19/4/2019, 09:41 (GMT+7)

Gala kỷ niệm sinh nhật 15 năm báo Ngoisao.net sẽ được tổ chức tại Chlóe Gallery, quận 7, TP HCM vào tối 19/4. Chương trình dự kiến thu hút hàng trăm sao Việt tham dự, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật như cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Hoa hậu Tiểu Vy, H'Hen Niê, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Lâm Khánh Chi... 

Tiệc sinh nhật có nhiều tiết mục nghệ thuật ấn tượng như màn biểu diễn múa Ngắm mình dưới trăng của nghệ sĩ Linh Nga, song ca Giọt sương trên mí mắt của diva Hồng Nhung và ca sĩ Phương Thanh, đơn ca Tình ca phố do ca sĩ Đức Tuấn thể hiện và màn diễn thời trang của nhóm mẫu nhí Pinkids...

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Bên cạnh đó, mừng tuổi 15, Ngoisao.net và các khách mời sẽ cùng thực hiện hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Những món quà, vật phẩm nghệ sĩ, khách mời mang tới chương trình sẽ được đem bán đấu giá để đóng góp vào chương trình "Ánh sáng học đường" thuộc quỹ Hope (quỹ Hy vọng) do Báo Điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT vận hành. Ngoisao.net mong muốn cùng "Ánh sáng học đường" kêu gọi cộng đồng chung tay xây trường học cho các học sinh vùng sâu, vùng xa. 

Ban tổ chức dự kiến trao cúp tri ân cho 19 nghệ sĩ vì những đóng góp giá trị và sự gắn bó bền chặt với báo. 

Trước đó, nhiều sao như diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Nathan Lee, hoa hậu Hương Giang, Thu Hoài, Dương Mỹ Linh, Hải Dương, MC Trấn Thành, siêu mẫu Minh Tú, Thu Hằng, ca sĩ Phương Thanh, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, đạo diễn Long Kan, Nguyễn Ngọc Thụy... đồng loạt thay avatar Facebook mừng sinh nhật báo. Dàn sao chúc Ngoisao.net ngày càng phát triển và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn đọc cũng như giới nghệ sĩ nước nhà.

Ngọc Trinh tiết lộ sẽ chuẩn bị váy áo lộng lẫy dự sinh nhật 15 năm của Ngoisao.net.

Ngọc Trinh tiết lộ sẽ chuẩn bị váy áo lộng lẫy dự sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net.

Ra đời từ năm 2004, 15 năm qua, báo Ngoisao.net được độc giả và các nghệ sĩ đánh giá là trang tin đáng tin cậy, cập nhật chính xác, nhanh chóng thông tin của các sao và những sự kiện văn hóa, giải trí trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, báo còn đưa tin về các hoạt động thể thao, những chân dung doanh nhân, các vấn đề xã hội, tạo nên mặt bằng thông tin đa dạng, phong phú.

Ngoisao.net hiện thu hút hơn tám triệu lượt xem mỗi ngày với 10 triệu độc giả truy cập thường xuyên hàng tháng. Những năm gần đây, bắt kịp xu hướng thế giới, báo không ngừng tự làm mới với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho độc giả. Các hoạt động do Ngoisao.net tổ chức như cuộc thi Miss Ngôi Sao, chương trình bình chọn Ngôi sao của năm... thu hút đông đảo sao Việt tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả, tạo điểm nhấn sôi động trong làng giải trí Việt. 

Hương Giang

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Diễn viên: NSƯT Chiều Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo trẻ trung, là nguồn hỗ trợ, động viên, nâng đỡ tinh thần cho độc giả. Báo cũng luôn có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, đưa tin nhanh nhạy, kịp thời, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật tuổi 15 của Ngoisao.net, Chiều Xuân chúc quý báo tiếp tục có được nhiều thành công, đội ngũ người làm báo phát huy được hết năng lực của mình, tiếp tục gửi đến độc giả những tin tức, bài viết xuất sắc.

Ca sĩ: MiA

MiA rất cảm ơn báo Ngoisao.net đã luôn âm thầm hỗ trợ MiA từ lúc mới chập chững vào nghề cho đến nay. MiA chúc báo Ngoisao.net sẽ phát triển hơn nữa, lúc nào cũng là trang báo được nhiều độc giả tin tưởng. MiA xin chúc tập thể nhà báo đã và đang làm việc tại Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục cống hiến những bài viết hay, chất lượng, để độc giả được tiếp cận với những thông tin hay và bổ ích. Thank you Ngoisao.net & Happy birthday.

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz