Thứ năm, 29/7/2021, 14:01 (GMT+7)

Hàn Thái Tú bên Thanh Hằng, Thanh Thúy 18 năm trước

Thanh Hằng và Thanh Thúy từng diễn xuất trong MV đầu tay của ca sĩ Hàn Thái Tú được quay vào năm 2003, khi cả ba chưa mấy nổi tiếng.

Lúc này, Hàn Thái Tú mới 23 tuổi. Anh xuất thân từ trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM và được khen là sinh viên điển trai nhất niên khóa 1996 - 1999.

Những hình ảnh này là hậu trường buổi ghi hình MV đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của anh, do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chụp và lưu giữ. Vũ Ngọc Đãng đánh giá cao ngoại hình của Hàn Thái Tú. Anh kể khi đó nam ca sĩ đi vào chợ cũng được bà con tiểu thương xuýt xoa khen đẹp trai.

Trong MV, Hàn Thái Tú vừa hát, vừa vào vai chàng nghệ sĩ lãng tử. Anh để tóc mái dài, nhuộm màu sáng đúng xu hướng được yêu thích thời đó.

Thanh Thúy thân thiết với Hàn Thái Tú nên ủng hộ dự án đầu tay của anh. Khi ấy cô 21 tuổi và mới chân ướt chân ráo vào nghệ thuật.

Cả hai thực hiện những cảnh quay trên bãi biển Long Hải ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Giai đoạn này, nhiều nghệ sĩ chọn Long Hải làm bối cảnh vì biển đẹp, yên tĩnh và gần TP HCM.

Nhan sắc Thanh Thúy thời con gái được Vũ Ngọc Đãng đánh giá xứng tầm hoa hậu. Anh cho rằng cô là diễn viên có mặt mộc đẹp nhất Việt Nam.

Thanh Hằng cũng tham gia MV trong vai trò nữ chính. Khi 20 tuổi, cô rất gầy, nước da ngăm đen nhưng gương mặt cá tính và thu hút.

Cô cầm ô che nắng cho người quay phim trong lúc chờ Hàn Thái Tú dặm lại lớp hóa trang. Giai đoạn này, quy trình làm MV còn thô sơ, êkíp cũng không hùng hậu như bây giờ.

Gần 20 năm sau, Thanh Hằng và Thanh Thúy vẫn theo đuổi con đường showbiz còn Hàn Thái Tú đã sang Mỹ xây dựng cuộc sống mới. Ở xứ cờ hoa, anh làm cùng lúc nhiều công việc để mưu sinh như kinh doanh, phục vụ nhà hàng nhưng vẫn nhận show đi hát những lúc có cơ hội.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới