Chủ nhật, 18/7/2021, 10:18 (GMT+7)

Hai tuần trước tuyên bố ly hôn vợ chồng Đan Trường vẫn sánh vai

Hôn nhân trục trặc nhưng Đan Trường và bà xã Thủy Tiên vẫn vui vẻ xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện, hoạt động gia đình trước khi tuyên bố chia tay.

Vợ Đan Trường - doanh nhân Thuỷ Tiên - gây sốc khi tuyên bố ly hôn với nam ca sĩ, sáng 18/7. Bởi trước đó, vợ chồng nam ca sĩ vẫn quấn quýt, khiến nhiều người ngưỡng mộ và chia sẻ cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên con trai Thiên Từ. Đan Trường về Mỹ sum họp cùng vợ con từ đầu tháng 6. Giai đoạn này, dịch Covid-19 tại xứ cờ hoa đã được kiểm soát nên Đan Trường thoải mái đưa bà xã và con trai cưng đi chơi khắp nơi.

Đan Trường được mời hát show ở Atlanta nhân dịp Ngày Độc lập 4/7 của Mỹ. Khi đi diễn này, nam ca sĩ được vợ và con trai tháp tùng.

Hôm 24/6, vợ chồng Đan Trường cùng con trai xuất hiện ở buổi khai trương tiệm bánh của gia đình anh ở bang California. Ca sĩ Nhật Tinh Anh tới chúc mừng đồng nghiệp.

Gia đình Đan Trường ngồi trực thăng tới thăm đảo Santa Catalina ở bang California, hồi tháng 6.

Do dịch Covid-19, Đan Trường từng bị kẹt ở Việt Nam suốt 8 tháng trong năm 2020, không thể sang thăm vợ con. Tháng 11/2020, khi đường bay tới Mỹ mở lại, nam ca sĩ vội về sum họp với gia đình. Doanh nhân Thuỷ Tiên từng chia sẻ, chị cảm thông với những khó khăn của chồng. 'Khi ở xa, hôm nào anh cũng gọi điện để được ngắm vợ con qua Facetime và lấy công việc làm nguồn vui để vơi nỗi nhớ', vợ Đan Trường từng tâm sự.

Đan Trường mừng sinh nhật lần thứ 44 ấm cúng bên bà xã doanh nhân và con trai cưng tại Mỹ, cuối năm 2020.

Con trai Đan Trường đã 4 tuổi. Cậu bé cùng mẹ từng trải qua nhiều dịp đặc biệt mà không có bố bên cạnh. Tuy nhiên, chị Thủy Tiên khẳng định bé Thiên Từ rất yêu bố và quấn bố. Đan Trường luôn cố gắng chu toàn trách nhiệm với gia đình dù anh bận rộn công việc, ở Việt Nam nhiều hơn sống tại Mỹ.

Vì dịch bệnh, gần hai năm nay, vợ chồng Đan Trường ít có thời gian bên nhau, chia sẻ, tận hưởng những điều bình thường như cùng ăn tối, xem phim, trò chuyện giống trước đây. Hiếm khi nam ca sĩ có dịp đi chơi riêng, hâm nóng tình cảm với bà xã.

Trước khi có dịch bệnh, vợ Đan Trường thỉnh thoảng đưa con về Việt Nam chơi. Nữ doanh nhân gốc Việt thừa nhận, chị từng đối mặt nhiều áp lực khi làm vợ ca sĩ nổi tiếng. Ngày mới cưới, chị thậm chí không dám nghe điện thoại hay đọc tin nhắn trên mạng xã hội vì muốn tránh những lời cay nghiệt. Sau đó, bé Thiên Từ ra đời khiến cuộc sống của chị có thêm nhiều điều tươi đẹp. Chị hạnh phúc với vai trò làm mẹ và dần quen với vị trí hậu phương cho chồng.

Sau 8 năm bên nhau, vợ Đan Trường bất ngờ tuyên bố ly hôn với nam ca sĩ, sáng 18/7. Lý do được chị Thuỷ Tiên đưa ra là: 'Sự xa cách địa lý cho đến suy nghĩ khiến hai trái tim cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được'. Vợ Đan Trường khẳng định giải thoát cho nhau là phương án tốt nhất, khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa. Sau này, chị và chồng cũ sẽ tìm thấy những lối đi mới khi hành trình cũ khép lại. Sau ly hôn, bé Thiên Từ, 4 tuổi, sẽ ở với mẹ. Đan Trường và vợ cũ giữ mối quan hệ bình thường để cùng lo lắng cho tương lai của con trai.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới