Thứ ba, 13/7/2021, 00:03 (GMT+7)

Hai thiên thần lai của DJ Myno và chồng cầu thủ

Các con của DJ Myno và cựu trung vệ gốc Hà Lan Danny Van Bakel ngày càng đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp pha trộn Âu - Á từ bố mẹ.

Dyno ngập tràn hành phúc khi khoe tổ ấm viên mãn sau tám năm gắn bó với tiền vệ Danny Van Bakel. Trái ngọt tình yêu của vợ chồng cô hai là hai con lai lần lượt lên bảy tuổi và bốn tuổi.

David trong mắt mẹ là 'chàng trai' có tính cách tự lập. 'Bé hơi nóng tính giống bố nhưng rất thương em gái', cô chia sẻ.

Amy sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, đen láy. 'Bé rất nhí nhảnh, hay cười và luôn tỏ ra ngọt ngào với mọi người trong gia đình', DJ Myno kể về con.

Hai con của Myno rất thân nhau. Hai anh em thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch và qua lại giữa bên nội, bên ngoại. Đây là cách nữ DJ giúp các con dạn dĩ hơn với thế giới bên ngoài.

Với mỗi đứa trẻ, vợ chồng Myno - Bakel chọn cách nuôi dạy con khác nhau. Amy thường được bố mẹ bảo ban bằng sự nhẹ nhàng và ân cần trong khi với David sẽ cương quyết nhưng vẫn đầy tình cảm.

Cậu bé David có nhiều nét giống bố trong ngoại hình lẫn tính cách. Danny Van Bakel từng đá vị trí trung vệ cho đội bóng FLC Thanh Hóa trước khi giải nghệ. Anh được khen ngợi ngoại hình điển trai và có nhiều tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam.

Sinh con trai đầu lòng là giai đoạn khó khăn với Myno. Lúc kết hôn với Bakel, cô hoang mang khi biết mình có thai vì chưa sẵn sàng làm mẹ. "Tôi từng stress, cuộc sống toàn cãi vã và nước mắt vì con đến quá sớm so với dự định. Tôi cũng từng đòi chia tay Bakel nhưng anh ấy đã động viên: 'Em hãy cố gắng vượt qua, anh tin là em làm được'. Sau đó chúng tôi lần lượt tháo gỡ khó khăn để có bình yên hiện tại", nữ DJ kể.

Sau khi sinh bé Amy, Myno quyết định từ giã sàn diễn. Cô cho rằng 10 năm thăng hoa với nghề là quá đủ và giờ đã đến lúc cần dừng chân để chăm sóc cho gia đình. Hiện tại, Myno thấy đó là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời. Sau khi dừng hoạt động nghệ thuật, cô thành lập công ty truyền thông, kinh doanh bất động sản và góp vốn mở quán pub tại Quy Nhơn, Bình Định.

Myno thấy tám năm làm vợ cầu thủ nổi tiếng có rất nhiều khó khăn và thử thách. Cô phải thay đổi tính cách, hoàn thiện bản thân và trở thành người cẩn trọng hơn trong suy nghĩ cũng như hành động. Cô nhường nhịn hơn kể từ khi lấy chồng còn trước đó có cái tôi rất lớn.

DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, 30 tuổi. Cô bắt đầu công việc chơi nhạc từ lúc 17 tuổi và từng là cái tên 'hot' nhất nhì giới DJ nhờ nhan sắc nổi thật, hình thể sexy, gu ăn mặc táo bạo.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới