Thứ hai, 15/11/2021, 11:29 (GMT+7)

Hà Việt Dũng hạnh phúc bên vợ người dân tộc Thái

Diễn viên Hà Việt Dũng trải qua 3 năm hôn nhân êm ấm bên bà xã kém anh 6 tuổi, là người dân tộc Thái.

Hà Việt Dũng bí mật kết hôn năm 2018. Vợ chồng anh kỷ niệm 3 năm cưới hồi tháng 10. Vợ diễn viên Ngược chiều nước mắt tên Hà Nhung, sinh năm 1993. Cả hai cùng quê Hòa Bình.

Vợ chồng Hà Việt Dũng có con gái đầu lòng năm 2019. Từ khi kết hôn Hà Việt Dũng đi về hàng ngày giữa Hà Nội và Hòa Bình để vừa hoạt động nghệ thuật vừa chăm lo tổ ấm. Anh biết ơn vợ luôn thấu hiểu, thông cảm cho công việc đi sớm về khuya của mình. 'Cảm ơn vợ đã cùng chồng vượt qua nhiều khó khăn. Chắc sẽ còn những thử thách khác nhưng mong vợ luôn tin tưởng và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng', Hà Việt Dũng nhắn nhủ bà xã trong dịp Lễ Tình nhân 14/2.

Bé Tuệ Lâm - con gái Hà Việt Dung - đã hơn 2 tuổi. Nhóc tỳ càng lớn càng hoạt bát, đáng yêu.

Vợ chồng Hà Việt Dũng hiện có cuộc sống ổn định tại quê nhà Hòa Bình. Nam diễn viên chưa dám đón vợ con về Hà Nội vì chi phí sống tại thủ đô đắt đỏ.

'Ở quê chúng tôi không phải chịu áp lực kinh tế. Gia đình tôi có trồng trọt, chăn nuôi nên nếu có dịch bệnh, không đi làm thì vẫn có cái ăn. Chúng tôi chỉ tốn tiền mua bỉm sữa cho con và lo những nhu cầu khác của cuộc sống', Hà Việt Dũng nói.

Từ khi làm bố, nam diễn viên cảm nhận cuộc đời anh như sang một trang mới. 'Tôi sẽ cố gắng trở thành người bố tốt. Tương lai sẽ còn nhiều áp lực và chắc chắn tôi phải cố gắng hơn nhiều lần. Tôi hy vọng có thật nhiều sức khỏe và công việc để đem lại thành quả lo cho gia đình, vợ con', anh cho biết.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, hoạt động nghệ thuật trầm lắng nên Hà Việt Dũng ở nhà quây quần bên gia đình nhiều hơn. Anh hay đưa bà xã Hà Nhung và con gái đi chơi, ngắm cảnh thiên nhiên vùng cao.

'Bây giờ tôi làm gì cũng nghĩ đến vợ, con, bố mẹ. Tôi chấp nhận thay đổi lối sống, ít đi chơi với bạn bè hơn để về nhà với người thân. Tôi không phải tuýp đàn ông ngọt ngào nhưng sẵn sàng chia sẻ chuyện nấu nướng, giặt giũ, chăm con với vợ. Tôi nghĩ như thế cũng là lãng mạn', Hà Việt Dũng nói.

Vợ nam diễn viên được nhiều người khen trông xinh đẹp không kém các sao nữ của làng giải trí. Cô hiện là chủ một cơ sở làm đẹp.

Thỉnh thoảng hai vợ chồng Hà Việt Dũng 'trốn' con gái đi chơi riêng, ôn kỷ niệm ngày còn hẹn hò.

Nam diễn viên cao 1,84 m nên mỗi lần chụp ảnh selfie với vợ anh đều phải cúi hẳn xuống mới vừa khung hình.

Hôm 13/11 vợ chồng Hà Việt Dung hội ngộ diễn viên Bình An (ngồi ngoài cùng bên trái). Cả hai thân thiết từ khi đóng chung phim điện ảnh Lạc giới năm 2014.

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, là người dân tộc Mường. Trước khi gia nhập làng giải trí, anh trải qua tuổi thơ nghèo khó, làm đủ nghề để kiếm sống. Anh đã bôn ba làm thuê ở nhiều nơi từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Đồng Tháp, Sài Gòn.

Hà Việt Dũng từng đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Ngoài diễn thời trang anh còn đóng nhiều phim như: Mùa hè lạnh, Hương Ga, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, Ma dai... Vài năm trước Hà Việt Dũng được khán giả yêu mến nhờ đóng cặp với Phương Oanh trong phim truyền hình Ngược chiều nước mắt.

Ảnh: Facebook Hà Việt Dũng

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới