Thứ ba, 24/9/2019, 16:10 (GMT+7)

Hà Thúy Anh trang điểm mang hơi hướng cổ điển

Kiểu tóc mái uốn xoăn gợn sóng cùng đuôi tóc sấy vểnh của Hà Thúy Anh gợi nhớ đến các quý cô phương Tây những năm 1980.

Hà Thúy Anh được biết đến từ cuộc thi The Voice 2012 với sự dìu dắt của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ sở hữu giọng hát giàu cảm xúc, nữ ca sĩ còn được khen có ngoại hình sáng, gương mặt thanh tú.

Trong layout này, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh chọn tone nâu, hồng để tán bầu mắt và viền mi dưới. Eyeliner được kéo dài phần đuôi, giúp mắt to và có chiều sâu hơn. Kỹ thuật tạo khối và highlight cũng được chú trọng giúp gương mặt thêm thanh thoát, kiêu kỳ. 

Layout thứ hai, chuyên gia trang điểm chọn gam màu đất làm chủ đạo. Lớp nền vẫn được chăm chút kỹ càng với độ che phủ tối đa kết hợp tạo khối, bắt sáng. 

Chân mày được tạo dáng cánh cung với phần đuôi thấp, không quá xếch, đồng thời tán màu vừa phải nhằm tạo vẻ tự nhiên. Son môi màu cam đất tôn lên khuôn môi đầy đặn, gợi cảm của Thúy Anh. 

Layout 3 được tạo điểm nhấn với phần tóc mái uốn phong cách retro, quý phái. Phần đuôi tóc được uốn vểnh, phù hợp với tổng thể. Layout này ưu tiên son môi đỏ giúp tôn da, đem lại vẻ sang trọng, quyền lực cho chủ nhân. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Makeup: Hồ Khanh, Hair: Hồ Thiên Tuấn, Photo: KD Trần - Phạm Đúng, Trang phục: Võ Nhật Phượng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới