Thứ tư, 23/6/2021, 00:05 (GMT+7)

Hà Kiều Anh cùng ba con chơi trượt nước ở Mỹ

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện áo tắm, tận hưởng ngày hè sảng khoái bên ba con tại một khu vui chơi ở bang California, hôm 22/6.

Hà Kiều Anh đưa các con đi Mỹ từ đầu tháng 6. Hoa hậu và con gái Vivian được khen xinh đẹp khi mặc đồ bơi đi chơi trượt nước.

Con gái 6 tuổi của Hà Kiều Anh sở hữu vóc dáng cao gầy, gương mặt thanh tú, đáng yêu. Bé sắp vào lớp 1 nên được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi, trải nghiệm những điều mới mẻ, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ.

Con trai lớn của Hà Kiều Anh tên Vương Khang, 13 tuổi, đã ra dáng thanh niên. Hà Kiều Anh đùa, sắp tới nếu hai mẹ con cùng nhau ra đường có thể Vương Khang sẽ bị nhầm là 'phi công trẻ' của mẹ.

Con thứ hai của hoa hậu tên Vương Khôi, được khen càng lớn càng đẹp trai. Cậu bé giỏi bơi lội và mê các trò chơi dưới nước. 'Cả ngày vật lộn với lũ trẻ mới nhận ra mình vẫn còn khoẻ ghê. Mong Việt Nam sớm vượt qua đại dịch để các em nhỏ có một mùa hè sảng khoái, ý nghĩa', Hà Kiều Anh chia sẻ.

Vương Khôi rất thân thiết, yêu chiều em gái út. Bé Vivian chào đời khi Hà Kiều Anh đã cận kề tuổi 40 và đang ao ước có con gái. 'Vivian là món quà kỳ diệu ông Trời đã ban cho vợ chồng tôi', Hà Kiều Anh nói.

Các con Hà Kiều Anh đi chơi cùng một số bạn bè ở Mỹ.

Dự kiến Hà Kiều Anh và ba nhóc tỳ sẽ ở xứ cờ hoa khoảng 2 tháng. Hoa hậu hẹn khi về nước sẽ rủ hội bạn thân như Linh Nga, Hồng Nhung đưa các con đi Vũng Tàu chơi.

Hà Kiều Anh chơi trượt nước với ba con
 
 

Hà Kiều Anh chơi trượt nước với con ở Mỹ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới