Thứ bảy, 4/12/2021, 13:56 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn hội ngộ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Ca sĩ Hà Anh Tuấn gặp gỡ vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong một talkshow tại TP HCM hôm 30/11.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sánh đôi tới làm khách mời chương trình 'The Master of Living Show' tại TP HCM.

Cặp nghệ sĩ kết hôn hơn 10 năm, từng gặp thăng trầm, sóng gió trong hôn nhân nhưng vẫn đồng hành, cùng nhau giữ gìn, vun đắp tổ ấm.

Lưu Hương Giang được khen trông trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 38. Cô chăm tập thể dục và vẫn giữ được vóc dáng thon thả dù đã là bà mẹ hai con.

Vợ chồng Lưu Hương Giang vui vẻ hội ngộ ca sĩ Hà Anh Tuấn, MC Phí Linh (ngoài cùng bên phải) ở buổi talkshow chia sẻ bí quyết sống cân bằng trong thời hiện đại.

Các nghệ sĩ cùng nhau làm bánh, thưởng thức bữa ăn nhẹ và tận hưởng cảm giác gần gũi, ấm cúng như người thân trong gia đình.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh trò chuyện cùng Hà Anh Tuấn, Phí Linh về các giá trị sống họ quan tâm và bí quyết để luôn cân bằng, tạo được phong cách riêng. Các nghệ sĩ chung quan điểm đề cao sự tinh tế, nhiều trải nghiệm khi xây dựng tổ ấm, chọn không gian sống cho gia đình.

Hà Anh Tuấn hiện giữ vai trò 'Người truyền cảm hứng về phong cách sống riêng biệt' cho một dự án bất động sản. Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh khá đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Nam ca sĩ thể hiện một ca khúc trong buổi talkshow, khoe phong cách phiêu linh, đầy năng lượng.

Lưu Hương Giang cũng biểu diễn một tiết mục với sự hỗ trợ đệm đàn của ông xã Hồ Hoài Anh và ban nhạc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới