Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Hà Anh thấy cuộc đời mình in dấu trên Ngoisao.net

Từ lúc là siêu mẫu từ Anh về lập nghiệp, đến lúc lấy chồng, sinh con, nhiều khoảnh khắc cuộc sống của Hà Anh đều được Ngôi Sao phản ánh.

Thứ sáu, 19/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Hà Anh chúc mừng sinh nhật báo ngoisao.net
 
 

Duy Khánh - Nhơn Trương

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

MC: Quyền Linh

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Linh có sự đồng hành không ít của Ngoisao.net. Linh hy vọng rằng báo ngày càng phát triển, được không chỉ giới nghệ sĩ mà cả độc giả yêu thương như suốt 15 năm qua. Chúc mừng sinh nhật của báo.

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz