Thứ sáu, 23/4/2021, 10:47 (GMT+7)

H'Hen Niê, Khánh Vân khoe sắc với thiết kế của Hoàng Hải

Hoa hậu H'Hen Niê, Khánh Vân, ca sĩ Lệ Quyên... khoe nhan sắc cuốn hút tại buổi họp báo giới thiệu show thời trang 'Tạ ơn' của nhà thiết kế Hoàng Hải, chiều 22/4.

Trong bộ cánh đính kết của NTK Hoàng Hải, H'Hen Niê thêm phần lộng lẫy, khoe hết cỡ vóc dáng nóng bỏng. Người đẹp cũng đeo trang sức kim cương tiền tỷ tạo điểm nhấn cho ngoại hình.

Hoa hậu tự trang điểm cho mình với phong cách sắc sảo.

Sau thời gian dài tập luyện thi Miss Universe, Khánh Vân sở hữu thần thái và hình thể ngày càng cuốn hút. Cô sẽ lên đường sang Mỹ thi Miss Universe 2020 vào ngày 2/5.

Khánh Vân gửi lời chúc show diễn 'Tạ ơn' của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra thành công và cảm thấy tiếc khi không thể tham dự show vào ngày 15/5.

Hoàng Hải cho biết, 'Tạ ơn' sẽ là show diễn lớn nhất trong sự nghiệp của anh, diễn ra tại Tổng Lãnh sự quán Pháp TP HCM. 'Tôi ấp ủ show diễn từ đầu năm 2020, khi cả nước vừa trải qua đợt dịch Covid-19 đầu tiên. Sau những khó khăn, tôi mong muốn thực hiện một show diễn được lồng ghép giữa thời trang và câu chuyện của chính mình, như lời cảm ơn những điều tốt đẹp mà cuộc sống này dành tặng chúng ta', anh nói.

Show diễn được đầu tư hoành tráng, riêng chi phí nhập vải từ châu Âu đã khoảng hai tỷ đồng. Khoảng 100 người mẫu sẽ trình diễn, trong đó có nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng.

Ca sĩ Lệ Quyên gắn bó thân thiết với NTK Hoàng Hải suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Lý Hương.

Á hậu Thuỳ Dung đảm nhận vai trò MC họp báo.

Á hậu Kim Duyên.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đào Thị Hà.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới