Thứ năm, 13/1/2022, 09:09 (GMT+7)

H'Hen Niê biến hóa trên sàn catwalk

Hoa hậu H'Hen Niê thể hiện nhiều phong cách từ sexy, cá tính đến sang trọng, quyến rũ trên sàn catwalk trong một tháng qua.

Cuối năm 2021 đầu năm 2022, H'Hen Niê là người đẹp đắt show thời trang. Cô được nhiều nhà mốt trong nước mời làm vedette cho bộ sưu tập mới.

H'Hen Niê với lụa hồng theo phong cách sang trọng xuất hiện trong show diễn xuân hè 2022 của Công Trí.

H'Hen Niê với tạo hình thiên nga quyến rũ làm vedette cho show diễn của Hoàng Hải tại 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021'.

Váy dạ hội vải lưới đính pha lê, đá Swarovski được tăng sự lộng lẫy bằng phần đuôi lông vũ cầu kỳ. H'Hen Niê đội vương miện để mang lại sự hoàn hảo cho tổng thể.

H'Hen Niê với tạo hình nữ chiến binh trình diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Long Dũng.

H'Hen Niê khoe vóc dáng khỏe khoắn qua trang phục cut-out đi kèm phần tạo khối cầu vái độc đáo. Hoa hậu tạo sức hút khi có phần xử lý áo choàng bay bổng.

H'Hen Niê Hen catwalk với trang phục áo dài thổ cẩm ở chương trình 'Dòng chảy bất tận' trong khuôn khổ Ngày quốc gia Việt Nam tại Dubai.

Trình diễn thời trang ở quảng trường Al Wasl, H'Hen Niê 'đốn tim' fan Việt bằng phong cách khoan thai.

H'Hen Niê Hen biểu diễn trang phục Hoàng Hải trong chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ.

Khi diện đầm dạ hội đính hoa 3D, H'Hen Niê chọn kiểu tóc búi kiêu kỳ, trâm cài đầu thiết kế thủ công.

H'Hen Niê nổi bật trong show 'Bình Minh' với váy tạo khối bắt mắt, họa tiết da thú và trái thị.

Lần đầu tiên làm vedette cho show Vũ Ngọc và Son, H'Hen Niê và Minh Tú có phần kết hợp ăn ý, tạo nên điểm nhấn cho fashion show đầu năm 2022.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới