Thứ sáu, 23/4/2021, 16:41 (GMT+7)

H'Hen Niê bị đá văng 5 m

H'Hen Niê chịu nhiều chấn thương khi đóng đả nữ trong phim hành động '578: Phát đạn của kẻ điên',

Trong đoạn phim đầu tiên (firstlook) được hé lộ của dự án hành động 578: Phát đạn của kẻ điên, hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện chớp nhoáng với hình ảnh gợi cảm và bí ẩn trong quán bar cùng một cảnh đánh nhau ở bãi container. Mới đây, nhà sản xuất tiết lộ vai diễn của cô là Bảo Vi, cô gái luôn đồng hành cùng nam chính trên hành trình trả thù cho con gái bị xâm hại.

Cảnh đánh nhau trong đoạn firstlook được thực hiện ở bến cảng ở Hải Phòng. Mấy đêm liền, nàng hậu liên tục quay dưới mưa trong cái lạnh dưới 10 độ C để thực hiện loạt cảnh cận chiến. Có đêm, cô dầm mưa suốt 14 tiếng.

H'Hen Niê trùm khăn giữ ấm trên trường quay.

H'Hen Niê tập võ cùng võ sư Tuấn Hạc (đóng một vai phản diện trong phim) cho cảnh đánh nhau ở bãi container. Trong cảnh quay này, H'Hen Niê đã lén nhờ Tuấn Hạc đánh mình thật để tạo cảm giác chân thật. Ở một cú đánh, Tuấn Hạc ra tay mạnh đến nỗi hoa hậu bị hất văng xa 5 m trên nóc container. Dù được trang bị bảo hộ, cô rất đau và có nguy cơ rạn xương.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, H'Hen Niê thể hiện mình là cô gái lì lợm và kiên trì. Dù bị đau, cô vẫn cười nói để trấn an tinh thần mọi người xung quanh. Bất chấp chấn thương đầu gối trước khi quay phim, cô xin đạo diễn hành động cho tự mình thực hiện một cảnh quay khó, thay vì dùng người đóng thế. Võ sư Tuấn Hạc nhận xét H'Hen Niê tinh tế, quyến rũ, truyền lửa cho bạn diễn trong lúc khó khăn.

H'Hen Niê có nhiều cảnh đánh đấm, rượt đuổi bằng môtô, lái container trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên. Trước ngày quay, cô tích cực tập võ và hành động trong nhiều tháng, đầu tư trăm triệu mua môtô phục vụ vai diễn. Casting phim này ngay sau khi đăng quang hoa Hậu hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê sớm lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lương Đình Dũng vì mang lại cảm giác cần thiết cho nhân vật.

H'Hen Niê gặp nhiều chấn thương, từng phải nhập viện trong thời gian tập võ cho phim 578: Phát đạn của kẻ điên.

Đạo diễn hành động người Hàn Quốc Oh Sea Young ấn tượng với sự chịu khó và nỗ lực của Hen. Anh cho biết người đẹp đều đặn đến phòng tập mỗi ngày, không nghỉ buổi nào và không ngại các vết thương dù đang hoạt động nghệ thuật. H'Hen Niê thì từng chia sẻ với Ngoisao.net mê quá trình tập luyện, dù cơ thể luôn rã rời vì cường độ tập nặng.

Đóng chung với H'Hen Niê trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên có diễn viên Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, siêu mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình... Riêng nam chính của phim hiện chưa được tiết lộ. Phim dự kiến ra rạp từ 13/8.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới