Thứ hai, 5/7/2021, 11:48 (GMT+7)

Gwen Stefani và Blake Shelton làm lễ cưới

Cặp giám khảo The Voice Mỹ Gwen Stefani và Blake Shelton vừa làm đám cưới tại điền trang của Blake ở Oklahoma vào ngày 3/7.

Nữ rocker 51 tuổi và ngôi sao nhạc đồng quê 45 tuổi chính thức kết hôn sau 9 tháng đính ước và 6 năm hẹn hò. Hai huấn luyện viên The Voice đã đi đăng ký kết hôn vào ngày 29/6.

Hôn lễ của cặp sao được tổ chức riêng tư tại nhà nguyện nhỏ trong điền trang của Blake Shelton.

Cặp sao dựng rạp ngay cạnh nhà nguyện và kê 5 chiếc ô lớn để khách khứa ăn tiệc ngoài trời. Theo các nguồn tin, Gwen và Blake chỉ mời một số ít người thân, bạn bè đến đám cưới.

Sau hôn lễ, khách mời nghỉ ngơi tại biệt thự của Blake Shelton. Nam ca sĩ mới xây dịnh thự nguy nga này tại điền trang ở Oklahoma để làm tổ ấm cho anh và Gwen Stefani.

Ngôi nhà có view phía sau nhìn ra thung lũng thơ mộng. Blake Shelton đã đón các con riêng của Gwen tới đây từ một tuần trước để chuẩn bị dự đám cưới. Gwen có ba cậu con trai từ cuộc hôn nhân cũ với rocker Gavin Rossdale. Trong khi đó Blake chưa có con dù đã trải qua hai đời vợ trước khi cưới Gwen.

Bố mẹ Gwen Stefani bưng quà cưới tới hôn lễ của con gái hôm thứ bảy.

Các vị khách được đón tới đây bằng phi cơ riêng. Họ cùng dự đám cưới, sau đó mừng Quốc khánh Mỹ ngày 4/7 với cô dâu - chú rể trước khi trở về nhà.

Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới