Thứ tư, 6/10/2021, 19:04 (GMT+7)

Gu thời trang sexy của Quỳnh Thy

MỹNgười mẫu Quỳnh Thy chuộng các thiết kế crop-top, cut-out táo bạo, giúp tôn thế mạnh hình thể, đặc biệt là vòng eo 56 cm.

Quỳnh Thy đã ở Mỹ khoảng một năm và dần quen với nhịp sống tại xứ cờ hoa. Từ khi hết giãn cách xã hội, chân dài quê Vũng Tàu chăm chỉ lên đồ, ra phố dạo chơi, mua sắm.

Gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Quỳnh Thy vẫn trung thành với phong cách sexy. Người đẹp có nhiều bộ cánh cắt xẻ phóng khoáng, làm nổi bật những đường cong bốc lửa và làn da nâu.

Lâu không đi diễn nhưng người mẫu 8X vẫn duy trì lịch tập thể dục đều đặn và ăn uống khoa học để bảo vệ sức khoẻ, vẻ đẹp thanh xuân. Cô được bạn bè, khán giả nhận xét trông diện mạo không thay đổi nhiều so với thời đỉnh cao, giữa thập niên 2000.

Quỳnh Thy tự tin kết hợp áo crop-top và quần da bó sát. Số đo hiện tại của cô là: 86-56-89 cm.

Người đẹp xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: thời trang, ca nhạc, phim ảnh. Vì thế cô luôn chăm chút trang phục, trang điểm kỹ lưỡng và trau dồi chuyên môn để chinh phục người hâm mộ.

Quỳnh Thy khoe ngực trần lấp ló trong bộ vest trắng mở cúc. Ở Mỹ, cô thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động văn hoá nghệ thuật, gặp gỡ các nhà làm phim, tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh.

Quỳnh Thy nổi bật trong bộ trang phục xanh lá hở eo đi tham quan một hãng phim tại Hollywood. Cô được gặp đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Michael Schroeder (phải).

Chân dài trông trẻ trung, năng động với thiết kế mang phong cách thể thao, lái xe scooter ra phố.

Nhờ có vóc dáng đẹp, Quỳnh Thy thoải mái trải nghiệm nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới bản thân, tạo cảm hứng cho cuộc sống.

Ngoài gam màu đỏ, theo Quỳnh Thy, tông hồng cũng rất hợp khi phối với sắc đen để tạo phong cách bí ẩn pha chút tươi tắn, lãng mạn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới