Chủ nhật, 12/9/2021, 00:09 (GMT+7)

Gigi Hadid mặc bra khoe dáng 'mẹ bỉm sữa'

MỹSiêu mẫu thế hệ mới Gigi Hadid trình diễn bộ suit kết hợp bra đồng điệu trong show Brandon Maxwell Xuân hè 2022, tối 10/9.

Show Brandon Maxwell Xuân hè 2022
 
 

Show Brandon Maxwell Xuân hè 2022

Sau khi làm vedette ở show Michael Kors sáng 10/9, Gigi Hadid tiếp tục đảm nhận vị trí tương tự trên sàn diễn Brandon Maxwell vào tối cùng ngày.

Mới sinh con cách đây gần một năm nên siêu mẫu 26 tuổi trông mũm mĩm hơn trước. Dù vậy, cô vẫn được khen quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Gigi rạng rỡ dẫn đầu dàn mẫu ra chào khán giả ở cuối chương trình. Người đẹp luôn tích cực phủ sóng fashion week và nằm trong top 10 chân dài kiếm tiền giỏi nhất thế giới suốt nhiều năm qua.

Bộ sưu tập Brandon Maxwell Xuân hè 2022 bao gồm 33 look với phong cách hiện đại, màu sắc trẻ trung, mang tính ứng dụng cao.

Cách mix áo layer và pha trộn chất liệu mới mẻ giúp hình tượng quý cô thành thị trở nên cuốn hút hơn.

Hiệu ứng loang màu trên nền chiffon dập ly bay bổng đem tới một tác phẩm lãng mạn, ngọt ngào.

Brandon Maxwell cũng bổ sung tính bắt sáng trên bề mặt nhiều loại vải, tạo dấu ấn riêng cho những kiểu dáng quen thuộc như sơ mi, đầm xòe, chân váy midi...

Trong hậu trường show diễn, nam thiết kế 36 tuổi bận rộn hơn thường lệ vì lần này anh đảm nhận cả vai trò stylist. "Khi bắt đầu sự nghiệp thời trang, tôi cảm thấy không an tâm do chưa được đào tạo chuyên sâu. Bởi vậy, tôi nghĩ mình cần nghiêm túc hơn", Brandon nói với Vogue.

Một số người mẫu tròn trịa góp mặt trên sàn diễn nhằm truyền tải thông điệp tôn trọng mọi vóc dáng.

Từ những bộ sưu tập được giới thiệu ở fashion week trong 5 năm qua, Brandon cho thấy anh không phải là người ưa chuộng họa tiết. Tuy nhiên, mùa mốt Xuân hè 2022 đánh dấu sự chuyển mình đầy thú vị của nhà thiết kế Mỹ.

Anh ưu tiên khai thác xu hướng bra đồng điệu với trang phục bên ngoài, khắc họa hình ảnh phóng khoáng, thời thượng.

Brandon tiết lộ, các set đồ mang tinh thần thể thao sexy được truyền cảm hứng từ cách ăn mặc của những phụ nữ trẻ mà anh đang làm việc cùng, đó là khoe dáng với sự tự tin về cơ thể.

Zimi
Ảnh: Gorunway, Rex

Đánh giá phiên bản mới