Thứ ba, 19/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Ý tưởng trang trí tiệc cưới mùa xuân cho nàng 'bánh bèo'

Bóng hồng pastel, trần nhà thiết kế hoa hồng treo ngược... sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho tiệc cưới.

Những bông hồng 'bay lơ lửng' giữa không trung bởi những sợi dây cước sẽ khiến cổng cưới của uyên ương trở nên ấn tượng, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. 

Những bông hồng được treo ngược trên trần nhà, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian tiệc. Ngoài ra, uyên ương còn kết hợp thêm những bóng đèn thủy tinh để tạo sự hiện đại. 

Thẻ thông báo vị trí chỗ ngồi của khách mời được đặt trên những chậu cây cảnh - là món quà lưu niệm mà uyên ương dành tặng những vị khách thân thiết. 

Cạnh biển thông báo số bàn tiệc là một lọ hoa thược dược, mang đến không khí xuân. 

Bong bóng màu hồng lột tả vẻ lãng mạn, sắc màu xuân của thời điểm diễn ra tiệc cưới. Bảng welcome được viết bằng chữ màu hồng và không có hoa văn trang trí để đáp ứng được sự tối giản. 

Hoa cầm tay cô dâu được kết từ thược dược, cẩm chướng, lá mimosa, hoa hồng là gợi ý dành cho nàng dâu mùa xuân.  

Hoa hồng, cỏ chân ngỗng, lá mimosa giúp bàn tiệc mùa xuân trở nên vui mắt, sống động. 

Bánh cưới được tô điểm bởi hoa mẫu đơn trắng, hồng và tím, có hoa văn ở tầng dưới cùng. Mẫu bánh này sẽ phù hợp với đám cưới rustic, sân vườn. 

Khu vực thực hiện nghi lễ cưới được kết các loại hoa mùa xuân theo hình bán nguyệt và trải thảm, gối xung quanh để tạo nên khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ.  

Quà tặng khách mời là các gói hạt giống - tượng trưng cho sự khởi đầu mới. Cô dâu chú rể có thể chọn hạt giống là các loài hoa, cây chủ đạo của hôn lễ để gợi nhắc khách mời về đám cưới của mình. 

Các loại bánh có hoa quả tươi có sự bắt mắt, rực rỡ, gợi không khí tươi vui. 

Váy áo phù dâu có họa tiết hoa cỏ mùa xuân và không quá cầu kỳ để các cô nàng dễ di chuyển, phụ giúp cô dâu trong đám cưới. 

Bánh cưới được đặt trên chiếc ly hồng, tạo sự phá cách. Những bông hồng, cỏ chân ngỗng điểm tô để bánh cưới thêm sinh động. 

Hằng Trần 
Ảnh: Pinterest 

Đánh giá phiên bản mới