Thứ năm, 27/12/2018, 16:02 (GMT+7)

Ý tưởng trang trí tiệc cưới mùa đông không thể bỏ qua

Phong cách trang trí tiệc mùa đông hướng đến sự sang trọng với gam màu nhã nhặn nhưng vẫn phải tạo được dấu ấn rõ ràng.

1. Trang trí với họa tiết, hoa văn
Uyên ương có thể đem sự ấm áp vào tiệc cưới bằng cách sắp xếp các chi tiết trang trí có kẻ sọc. Bảng màu tiệc cưới gồm sự kết hợp của màu xanh lá cây, nâu đậm và nâu vàng được thể hiện thông qua các chi tiết trang trí và hoa tươi.

2. Chọn chi tiết kim loại màu vàng đồng
Các chi tiết mang sắc vàng đồng giúp cặp vợ chồng thể hiện nét hiện đại, cá tính trong hôn lễ, đặc biệt là tiệc cưới cuối năm.

3. Chọn hoa, lá chủ đạo theo mùa
Những loài hoa nở theo mùa không chỉ giúp cô dâu chú rể tiết kiệm chi phí mà còn gợi nhắc về mùa diễn ra đám cưới của uyên ương.

4. Lấy ý tưởng từ gam màu đặc trưng của mùa đông
Gam màu đỏ đậm tạo sự tương phản mạnh mẽ với gam xanh tím trầm. Uyên ương khéo léo chọn đĩa mang tông vàng đồng để làm yếu tố bổ trợ, mang đến vẻ thanh lịch, lãng mạn cho bàn tiệc.

5. Cá nhân hóa bảng welcome tiệc cưới
Bảng welcome tiệc được làm từ chất liệu mica trong suốt thể hiện nét hiện đại, tinh tế của tiệc cưới ngày nay. Phông chữ được sử dụng là phông nghệ thuật (calligraphy) bay bổng. Uyên ương tô điểm cho bảng welcome bằng nhành cây leo giúp tấm bảng trở nên có 'sức sống' và là điểm nhấn đặc sắc.

6. Trang trí với dây leo
Uyên ương mang 'hơi thở' thơm mát của thiên nhiên vào tiệc cưới trong nhà nhờ cành dây leo. Để chi tiết trang trí thêm nổi bật, bạn cần sử dụng hệ thống ánh sáng giúp khách mời có được trải nghiệm, cảm nhận rõ nét hơn về không gian gần gũi với thiên nhiên.

7. Ánh nến lung linh trong tiệc cưới buổi tối
Không có gì phản ánh về một bữa tiệc tối tốt hơn những ánh nến. Chúng không chỉ gia tăng cảm giác ấm áp nơi bàn tiệc mà còn tạo vẻ nhẹ nhàng, lãng mạn cho không gian xung quanh.

8. Chọn tông màu đậm
Nếu tiệc cưới xuân hè mang sắc màu rực rỡ, tươi vui thì tiệc cưới mùa thu đông thường có tông màu trầm ấm hơn. Sắc đỏ rộn rã của những ngày cuối năm phối cùng sắc xanh lá của cây cỏ sẽ là lựa chọn hợp lý cho đám cưới mùa đông.

Hằng Trần
Ảnh: Brides

Đánh giá phiên bản mới