Thứ bảy, 23/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Ý tưởng bánh macaron độc đáo cho trang trí tiệc cưới

Bánh macaron có vẻ ngoài xinh xắn, phù hợp nhiều phong cách đám cưới, đặc biệt là hôn lễ hiện đại, tối giản.

Bánh macaron được trang trí bởi tên của cô dâu với phông chữ nghệ thuật calligraphy. Chiếc bánh được đặt trong khay thủy tinh gợi sự liên tưởng đến phong cách phục vụ của ẩm thực Pháp - cội nguồn của bánh macaron.  

Bánh macaron có họa tiết in hoa hồng gợi xúc cảm lãng mạn, nét nữ tính và cả sự ngọt ngào.

Tháp bánh macaron 3 màu tạo điểm nhấn thú vị cho hôn lễ. Sự phối kết hợp của tông nâu - hồng - trắng tạo sự chuyển màu ombre kịch tính. 

Bánh macaron theo các khối hình học thay vì bánh tròn truyền thống là gợi ý cho hôn lễ theo xu hướng hiện đại. Bánh không chỉ là món tráng miệng mà là yếu tố lạ, 'phụ kiện' trang trí cưới đặc sắc. 

Bánh macaron tông trắng - hồng có họa tiết nhành cây, được phủ hạt vàng hoặc phết lớp màu thực phẩm vàng gold sẽ khiến không gian hôn lễ trở nên thú vị, bắt mắt. 

Những chiếc bánh macaron nhỏ xinh 'khoác' lên mình 'tấm áo' trắng phủ vệt màu vàng gold, dành cho những cặp yêu thích sự độc đáo, mới lạ.  

Chiếc bánh có họa tiết là các chữ cái trong tên của hai vợ chồng. Bạn có thể đặt bánh ở bàn gallery để tạo điểm nhấn. 

Bánh cưới được trang trí bởi bánh macaron màu nâu và trắng. Những người thợ đã xếp macaron xung quanh từng tầng bánh cưới và điểm thêm hoa lan hồ điệp, hồng trắng để tạo sự lãng mạn. 

Macaron được xếp ở mặt trên của bánh cưới theo hình bán nguyệt. Những loài hoa chủ đạo của tiệc cưới được dùng làm chi tiết nhấn nhá cho chiếc bánh. 

Hằng Trần
Ảnh: Marthastewartweddings

Đánh giá phiên bản mới