Thứ bảy, 19/1/2019, 13:11 (GMT+7)

Vợ NSND Trung Hiếu diện váy cưới được làm từ 100m lụa

Trưa 18/1, Thu Hà - vợ NSND Trung Hiếu - chọn diện váy xòe dài tay đến từ NTK Lek Chi.

Do tiết trời Sơn La - địa điểm tổ chức hôn lễ khá lạnh nên cô dâu Thu Hà đã thay đổi ý định diện váy ngắn tay sang váy cưới dài tay.

Bộ đầm mà Thu Hà diện chính là món quà mà cô được ông xã tặng. Mẫu váy được thiết kế theo phom dáng cổ điển với tay ren dài ôm khít.

NTK Lek Chi - tác giả của sáng tạo này cho hay mẫu đầm là sự phối trộn của 100m lụa và tuyn Pháp siêu nhẹ. Họa tiết ren thêu 3D trên thân váy có độ xốp bông của chỉ thêu ‘siêu' mỏng tơ màu kem bơ giúp cô dâu dễ di chuyển, có cảm giác thoải mái trong ngày dài làm lễ.

Mẫu đầm được đính thủ công trong hơn 180 giờ làm việc với hơn 30 loại cườm, pha lê, ngọc trai tinh xảo màu kem bơ, mang đến hiệu ứng tôn da, tạo độ bắt sáng cho bộ soiree.

Bộ đầm mà người đẹp diện không sử dụng tùng váy phụ trợ và có độ xòe rộng tự nhiên.

Đuôi váy không quá dài, chỉ khoảng 1m giúp người đẹp dễ dàng di chuyển trong hội trường tiệc cưới. Cô dâu kết hợp thêm lúp cưới dài, đơn giản không họa tiết để hoàn thiện bộ cánh trong ngày đại hỷ.

Sau đám cưới diễn ra ở Sơn La (quê nhà cô dâu), NSND Trung Hiếu và Thu Hà tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở Thái Bình (quê chú rể) và Hà Nội (nơi uyên ương sinh sống và làm việc).

Hằng Trần
Ảnh: Lê Chí Linh
Trang phục: Lek Chi Bridal

Đánh giá phiên bản mới