Thứ ba, 15/1/2019, 14:10 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm diện váy cưới gần 1 tỷ đồng trong hôn lễ

Toàn bộ họa tiết trên thân váy được thêu bởi chỉ tơ vàng và hàng ngàn hạt cườm, pha lê Swarovski.

Tối ngày 14/1, chuyên viên trang điểm Nguyễn Quách đã chọn phong cách makeup nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn cho Võ Hạ Trâm. Để giải quyết đề bài này, Nguyễn Quách đã thoa lớp nền mỏng nhẹ và tiết chế đánh khối. Anh chọn điểm nhấn là đôi mắt và không vẽ mắt sắc sảo như khi Hạ Trâm đi diễn.
'Tôi nối dài thêm đuôi mắt và tán phấn mờ tạo chiều sâu, giúp đôi mắt to tròn, có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát', anh chia sẻ.
Ở bước phủ phấn má, gương mặt cô dâu được tán phấn hồng tạo sự rạng rỡ, tươi tắn. Đôi lông mày được định hình có độ cong từ 1/3 đuôi, phù hợp với gương mặt hình oval của Hạ Trâm. Ảnh: Nguyễn Quách

Mẫu áo dài mà Võ Hạ Trâm và ông xã diện trong tiệc tối là sáng tạo đến từ NTK Nhật Dũng. Cả hai mẫu áo đều là những thiết kế mang phom dáng truyền thống, có họa tiết phương Đông làm điểm nhấn. Trên thân áo còn được điểm xuyết cườm li ti tạo độ bắt sáng tự nhiên. 

Cô dâu thay váy cưới có tay cánh tiên đến từ nhà mốt Lek Chi, lấy cảm hứng từ những áng mây mùa hạ. Thiết kế có độ mềm mại như tơ, được khai thác từ chất liệu vải tulle và voan Pháp với ưu điểm siêu nhẹ và rủ giúp ôm trọn đường cong gợi cảm của cô dâu. 

Toàn bộ họa tiết trên thân váy được thêu bởi chỉ tơ vàng và hàng ngàn hạt cườm, pha lê Swarovski. Nhà mốt và các cộng sự đã dành tới hơn 600 giờ để thêu, đính họa tiết thủ công. 

Theo tiết lộ của nhà mốt, đuôi váy trải dài tới 160 cm giúp cô dâu có những bước đi nhẹ nhàng, thướt tha khi bước vào sảnh tiệc để làm lễ. 

Điểm nhấn phá cách của mẫu váy là phần tay áo có khoảng cut out ngay cầu vai và tạo sự thướt tha trong từng cái nhấc tay của tân nương. Giá trị của bộ đầm cưới mà Võ Hạ Trâm diện là 800 triệu đồng bởi chất liệu cao cấp và thiết kế tinh xảo. 

Hằng Trần
Ảnh: Trường Sơn

Đánh giá phiên bản mới