Thứ tư, 5/12/2018, 12:00 (GMT+7)

Váy cưới của Hoa hậu Thế giới thêu thông điệp bí mật

NTK đã khâu vào trong bộ đầm một mảnh vải từ váy cưới của mẹ Nick và thêu cụm từ 'Gia đình', 'Hy vọng', 'Bao dung', 'Tình yêu'.

Hoa hậu Thế giới tiết lộ ảnh cưới đẹp như mơ theo hai phong cách Mỹ - Ấn
 
 
Do cha đã mất vì ung thư năm 2013 nên mẹ là người dẫn tân nương tiến vào lễ đường. 

Trong hôn lễ đầu tiên theo phong cách phương Tây (1/12), Hoa hậu Thế giới năm 2000 đã diện váy cưới ren có voan dài tới 23m của Ralph Lauren. Váy cưới của Priyanka một ngoại lệ đặc biệt vì suốt 50 năm sự nghiệp, Ralph Lauren mới chỉ thiết kế 3 chiếc váy cưới cho người trong nhà gồm con gái, con dâu và cháu gái ông.

Để thực hiện bộ váy, nhà mốt đã mất đến 1.826 giờ thực hiện, đính kết 2 triệu hạt cườm ngọc trai và hàng nghìn viên pha lê Swarovski. Đôi giày mà cô dâu chọn kết hợp cùng bộ váy đến từ thương hiệu Jimmy Choo. Còn chú rể Nick Jonas cũng mặc bộ suit đen đến từ nhà mốt Ralph Lauren. Bên trong áo của chú rể được khâu một mảnh ren nhỏ từ trang phục của Chopra với cụm từ tiếng Urdu 'My Jaan', nghĩa là 'Cuộc sống của tôi'. Anh diện đồng hồ vàng 18K và nhẫn vàng 18K trong suốt lễ cưới, còn cô dâu chọn nhẫn bạch kim từ Chopard với kim cương nặng 3.9 carat. 

Cô dâu, NTK Lauren và stylist Mimi Cuttrell đã mất nhiều ngày liền để thống nhất về bản phác thảo váy cưới thêu ren, cổ cao. Đặc biệt, ẩn sau những lớp vải lụa là những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. NTK đã khâu vào trong bộ đầm một mảnh vải từ váy cưới của mẹ Nick từ năm 1985 và thêu các dòng chữ: Nicholas Jerry Jonas - tên đầy đủ của chú rể, 1/12/2018 - ngày cưới của uyên ương, Madhu & Ashok (tên của bố mẹ Chopra), Om Namah Shivay (một câu nói trong đạo Hindu), cụm từ 'Gia đình', 'Hy vọng', 'Bao dung' và 'Tình yêu'. 

Mặt khác, ngoài cô dâu chú rể, 12 phù rể, 12 phù dâu, 4 cô gái rải hoa dọc lễ đường và một người mang nhẫn đều diện thiết kế của nhà mốt Ralph Lauren. 

Trong hôn lễ Hindu ngày 2/12, cô dâu diện bộ sari đỏ truyền thống của người Ấn với voan chùm đầu cùng tông. Bộ váy cũng được thiết kế kỳ công khi mất tới 3.720 giờ hoàn thiện bởi NTK Sabyasachi và ekip gồm 110 người. Theo yêu cầu của cô dâu, tên của chồng chưa cưới và cha mẹ cô được thêu ở khu vực thắt lưng bằng tiếng Ấn Độ. Để sóng đôi bên cô dâu, chú rể cũng diện áo dài truyền thống Ấn Độ và khăn xếp. Anh chọn vòng cổ đến từ bộ sưu tập của nhà mốt Sabyasachi, giày vàng từ thương hiệu Pháp - Christian Louboutin, còn cô dâu diện đôi giày được thiết kế bởi Christian Louboutin và Sabyasachi.

Sau lễ cưới kéo dài 5 ngày ở cung điện Umaid Bhawan, uyên ương tiếp tục di chuyển tới Delhi tổ chức tiệc cưới ở cung điện Taj vào ngày 4/12. 

Cô dâu diện bộ sari màu kem được đính ren kỳ công và diện nhẫn cưới từ thương hiệu Tiffany. 

Hằng Trần 
Ảnh: People

Đánh giá phiên bản mới