Chủ nhật, 2/12/2018, 12:02 (GMT+7)

Váy cưới của Á hậu Thanh Tú được làm từ 25 lớp vải

Ngoài bộ đầm lấy cảm hứng từ váy cô nàng Lọ Lem, Thanh Tú còn diện thêm 2 thiết kế khác vào ngày đại hỷ.

Á hậu Thanh Tú yêu thích những chiếc váy của công nương châu Âu, đặc biệt là chiếc váy của Công nương Grace Kelly, tuy nhiên chiếc váy này đã được nhiều nhà thiết kế trong nước lấy làm cảm hứng và xuất hiện trong đám cưới nhiều sao nữ nên Á hậu Thanh Tú cần một thiết kế khác biệt, không trùng lặp với những ý tưởng trước đây. Bộ cánh đầu tiên mà nhà mốt gợi ý cho Á hậu mang phom dáng cổ điển với tùng váy xòe rộng với điểm nhấn là họa tiết dây leo ở chân váy. 

Thiết kế thứ hai được sáng tạo nhằm tôn vinh ưu điểm của Á hậu là cần cổ cao và vòng eo thon. Bộ đầm sử dụng kỹ thuật dựng phom dáng corset để tạo độ thắt eo tối đa. Thiết kế dài tay với thân trên sử dụng ren đắp kín giúp thân hình của tân nương bớt mảnh khảnh. 

Nhà mốt tiết lộ chất liệu được sử dụng để làm váy là vải organza nhập khẩu Hàn Quốc, đáp ứng các tiêu chí nhẹ, xốp, tạo được phom dáng chuẩn nhưng vẫn giữ được sự mềm mại. 

Bộ đầm sử dụng tới 25 lớp vải với chất liệu nhập khẩu Hàn, Pháp, Nhật (kể cả phần vải lưới để làm tùng váy bên trong) để thiết kế dù có kích cỡ lớn nhưng vẫn có được sự mỏng, nhẹ, tạo sự thoải mái cho người diện. 

Trên thân váy còn được đính kết bởi 6.000 viên pha lê của Swarovski và Preciosa tạo độ bắt sáng và sự sang trọng.

Hằng Trần
Ảnh & Trang phục: Lecia Bridal

Đánh giá phiên bản mới