Thứ hai, 3/12/2018, 01:30 (GMT+7)

Váy cưới 400 triệu đồng của Á hậu Thanh Tú

Bộ váy của Á hậu lấy cảm hứng từ đầm của nàng Cinderella và được làm bởi hơn 300 m vải, thực hiện trong 3 tháng.

Trong bản vẽ phác thảo được chia sẻ trước đó, bộ váy của Á hậu mang phom dáng cổ điển với tùng váy xòe phồng. Để tạo sự nổi bật, bộ đầm có đuôi dài tới 4 m và được người đẹp diện cùng voan cưới dài 6 m.

Tuy lấy cảm hứng từ váy của nàng Lọ Lem nhưng nhà mốt đã có sự chỉnh sửa, sáng tạo để giúp chiếc váy có được nét đẹp riêng. Nhà mốt lấy tông màu trắng của hoa linh lan để thiết kế nên bộ đầm thay vì màu xanh của hoa tử đinh hương như mẫu váy gốc. 

Các lớp vải váy mang tông màu trắng, kem đậm nhạt khác nhau tạo chiều sâu cho bộ đầm cưới. 

Theo tiết lộ của nhà mốt, lớp trên cùng của váy được làm từ lụa crepeline - loại lụa thượng hạng siêu nhẹ. Kế đến, các lớp vải bên dưới được làm trên nền sợi nhân tạo yumissima - chất liệu sợi đắt đỏ, siêu nhẹ và tạo độ bồng bềnh trong từng nhịp di chuyển của cô dâu. 

Để làm nên mẫu váy này, nhà mốt đã dùng đến 4,8 km chỉ để may viền váy, 300 m vải lụa và đính kết 10.000 viên pha lê Swarovski để tạo độ bắt sáng. 

Ở buổi thử váy, cô dâu Thanh Tú không giấu nổi cảm giác ngỡ ngàng và hạnh phúc khi diện đầm cưới: "Tôi không thể tin được đó là mình. Tôi có cảm giác mình thực sự là một cô công chúa".

Hằng Trần
Ảnh & Trang phục: Hacchic Bridal

Đánh giá phiên bản mới