Thứ ba, 4/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Uyên ương TP HCM tái hiện vũ trụ bao la trong tiệc cưới

Bảng màu tiệc cưới của Bảo Trâm - Thượng Tiến là xanh thẫm và tím violet.

Cô dâu Bảo Trâm và chú rể Thượng Tiến cùng theo đuổi nghiệp kinh doanh, đều đến từ TP HCM. Uyên ương từng làm bạn trên facebook một thời gian trước khi trở thành người yêu vào năm 2016.  

Trong ngày đại hỷ, cô dâu diện bộ soiree có thiết kế cổ hai trong một và được đính kết cầu kỳ bởi đá, ren. 

Bộ đầm có dáng ôm, giúp tôn vóc dáng của tân nương. Phần xòe bắt đầu từ ngang đùi giúp cô dâu dễ di chuyển hơn so với đầm đuôi cá. 

Bảng welcome của uyên ương mang đến sự sang trọng với tên của hai vợ chồng được viết bằng mực màu vàng đồng, đèn dây và hình nền là không gian vũ trụ bao la. 

Chia sẻ về phong cách của tiệc cưới, Bảo Trâm cho hay hai vợ chồng không thích tông trắng và hồng bởi 'dễ trùng lặp'. Cả hai muốn chọn một phong cách tiệc thật ấn tượng nhưng vẫn có sự xuất hiện của hoa tươi. 

Sau khi tham khảo một vài phong cách đám cưới trên internet, cô dâu chú rể lựa chọn tái hiện không gian vũ trụ trong tiệc cưới. Các loài hoa được sử dụng trong hôn lễ gồm cẩm tú cầu, lan tím và hoa hồng xanh phù hợp với tông màu chủ đạo của buổi tiệc.

Uyên ương trang trí bàn memory với mô hình bánh cưới cùng lớp fondant mang tông xanh đen và nhũ ánh vàng. Bên cạnh là ảnh cưới của hai vợ chồng và một đĩa kẹo mút mô phỏng hình ảnh của các hành tinh. 

Khu vực bàn memory còn được tô điểm bởi những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh mang tông xanh thẫm - màu chủ đạo của tiệc cưới. 

Khu vực tiếp tân mô phỏng không gian vũ trụ với các hành tinh, khối đá mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Uyên ương còn dán kín hình ảnh bầu trời sao ở 4 bức tường phía ngoài sảnh tiệc. Thậm chí hòm tiền mừng cũng mang dáng dấp của một hành tinh. 

Tổng chi phí đám cưới (đồ ăn, trang trí...) với 400 khách mời xấp xỉ 1,5 tỷ đồng. Khu vực sân khấu được bố trí màn hình LED cong kích cỡ lớn với hình ảnh bầu trời lấp lánh ánh sao đêm. 

Cặp vợ chồng để tâm tới từng chi tiết trang trí trong buổi tiệc. Lớp fondant bánh cưới của uyên ương do bàn tay của họa sĩ tạo nên, với ý định mô phỏng không gian ba chiều của vũ trụ sao cho chân thực, đẹp mắt.   

Lễ đường được thiết kế giật cấp (bố trí tầng bậc), phủ bọc kim tuyến và được tô điểm bởi mô hình những khối đá. Khi cô dâu bước lên lễ đường, làn khói lạnh CO2 được phả ra giúp không gian có được vẻ đẹp mộng ảo, huyền bí. 

Mô hình những hành tinh được bố trí bên cạnh dàn đèn trên trần nhà, giúp khách mời có cảm giác như lạc bước vào một chiều không gian khác, ấm cúng và có chiều sâu. Toàn bộ 4 mặt tường bên trong sảnh tiệc đều được dán hình ảnh dải ngân hà lấp lánh theo concept tiệc. 

Hằng Trần 
Ảnh: Kevin Ngô

Đánh giá phiên bản mới