Thứ năm, 4/10/2018, 08:01 (GMT+7)

Uyên ương Hà Nội rủ nhau chụp ảnh cưới ở khu chung cư cũ

Những tấm ảnh bình dị mà ấm áp của Quang Hiếu và Phương Ngọc được thực hiện trong một buổi sáng.

Quang Hiếu (nhân viên văn phòng) và Phương Ngọc (kinh doanh) đã có 3 năm gắn bó trước khi về chung một nhà. Cả hai đều 26 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. 

Ban đầu cặp vợ chồng dự định đi nước ngoài chụp ảnh cưới. Nhưng do không sắp xếp được thời gian nên uyên ương đã chụp ảnh tại Hà Nội - thành phố chứa đựng những kỷ niệm ý nghĩa của cả hai. 

'Hai vợ chồng đều yêu thích sự đơn giản và những giá trị cũ. Do đó, chúng tôi muốn thực hiện một bộ ảnh cưới đáp ứng được những tiêu chí này', Quang Hiếu kể. 

Sau một thời gian tìm hiểu, uyên ương đã tìm được ekip và chụp ảnh ở chung cư cũ. Chi phí thực hiện bộ ảnh này là 30 triệu đồng.

Khó khăn lớn đối với uyên ương trong quá trình chụp là cả hai không biết diễn xuất trước ống kính. Sau đó, nhờ sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia, biểu cảm gương mặt của Quang Hiếu và Phương Ngọc đã trở nên tự nhiên hơn. 

Kể về mối tình của bản thân, Quang Hiếu cho biết anh gặp Phương Ngọc lần đầu vào năm 2014. 'Khi ấy, Ngọc hỏi thăm nhiều nơi để tìm cách khởi nghiệp. Qua lời giới thiệu của người bạn chung, Ngọc đã tìm đến tôi để hỏi han và chuẩn bị cho công việc kinh doanh', Hiếu bật mí.  

Tuy nhiên, mối tình của cả hai chỉ thực sự bắt đầu vào một năm sau đó khi Hiếu trở thành khách hàng của Ngọc. Trong mắt cậu, cô nàng bằng tuổi là một người mít ướt, ít nói nhưng giàu tình cảm, có bản lĩnh, tự giải quyết được nhiều việc. 

Trước khi gặp Ngọc, Hiếu không đặt tiêu chí gì về bạn đời tương lai. Anh luôn coi người mình yêu chính là mẫu hình lý tưởng. 

Hiếu và Ngọc giống như hai nửa bổ khuyết cho nhau, cùng làm và hỗ trợ nhau trong mọi chuyện. 'Có thể điều này không khiến chúng tôi đi nhanh nhưng giúp cả hai đi dài và xa, tiến bộ từng ngày', Hiếu tiết lộ. 

Trong suốt khoảng thời gian yêu đương, số ngày uyên ương không gặp nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay. 'Chúng tôi có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong ba năm bên nhau. Nhưng điều mà tôi sẽ nhớ mãi không phải là kỷ niệm hoành tráng nào đó mà là quãng thời gian bám dính đối phương', chú rể chia sẻ. 

Để giữ gìn tình yêu dài lâu, uyên ương luôn thẳng thắn, đối thoại trực tiếp với nhau để giải quyết mâu thuẫn thay vì né tránh. 

Quang Hiếu chia sẻ về khoảnh khắc trọng đại của đời mình: 'Giao thừa năm nay, khi đồng hồ vừa điểm 0h, tôi đã nói lời cầu hôn cô ấy. Tôi muốn điều này sẽ đem lại một năm hoàn toàn mới và khác biệt cho cô ấy'. 

Ngày 29/9/2018 vừa qua đã đánh dấu chặng đường hôn nhân của uyên ương trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân và đồng nghiệp ở Hà Nội. 

Hằng Trần
Stylist: Huyền Gin
Ảnh: Lê Tuấn Anh
Makeup: Monica

Đánh giá phiên bản mới