Thứ sáu, 28/9/2018, 11:47 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu theo phong cách sao Bollywood

Kiểu makeup này giúp đôi mắt của tân nương thêm to tròn, cuốn hút, phù hợp với cô dâu cá tính và được ứng dụng trong tiệc tối.

1. Trang điểm tông cam đất với son nâu đồng: Những minh tinh Bollywood luôn có vẻ đẹp sắc sảo được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ lớp trang điểm kỹ lưỡng, chỉn chu. 

Cặp chân mày của những cô đào Ấn Độ được xem là điểm nhấn trên gương mặt, tôn vẻ sắc sảo, thông minh với đường cong hình vòng cung bắt đầu từ 2/3 chân mày cho tới đuôi mày. Để thể hiện được điều này, chuyên gia makeup Hùng Việt đã vẽ cặp chân mày đen rậm, có độ cong, sắc nét và dày dặn.

Một bí kíp nữa để trang điểm kiểu Bollywood là bạn cần kẻ eyeliner viền mí dưới và trên sao cho thật sắc nét. Đường kẻ này sẽ tạo chiều sâu cho đôi mắt của tân nương. Sau đó, bạn tán phấn mắt cam đất, gắn mi giả để hoàn thiện trang điểm mắt.

Kế tiếp, chuyên gia chọn điểm nhấn thứ hai trên gương mặt là đôi môi. Anh tán son kem lì màu nâu đồng tràn viền môi, thoa ít son bóng có nhũ vào lòng môi để tạo độ căng bóng.

2. Trang điểm tông cam đất và son hồng baby: Chuyên gia trang điểm phủ lớp phấn má nhạt hơn một tông so với phấn mắt, tạo sự hài hòa màu sắc trên gương mặt tân nương. Với khuôn mặt tròn hoặc trái tim, anh tán phấn từ xương gò má lên thái dương để tạo hiệu ứng chữ V thon gọn. 

Để gương mặt cô dâu thêm nổi bật, rạng rỡ trong buổi tiệc, chuyên gia không quên tán phấn bắt sáng vào khu vực chữ T gồm trán, mũi, nhân trung và cằm. 

Cuối cùng, đôi môi của tân nương được phủ lớp son hồng baby cùng ít son bóng để tạo cảm giác về bờ môi căng mọng đầy sức sống. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh: Lê Duẫn, người mẫu: Thoại, trang điểm: Hùng Việt, làm tóc: Hồ Liên. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới