Thứ bảy, 12/1/2019, 16:44 (GMT+7)

Tiệc kỷ niệm ngày cưới mang phong cách châu Âu của Lâm Khánh Chi

Uyên ương chọn tông tiệc mang sắc hồng chủ đạo và trang trí không gian với 100% hoa tươi gồm hồng và hoa baby.

Tối 11/1, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Trần Phi Hùng đã tổ chức buổi tiệc mừng một năm về chung nhà. Trong ngày hạnh phúc, người đẹp diện đầm cưới được đính kim sa, hạt đá lấp lánh dọc thân. 

Khu vực bàn gallery được tô điểm bởi hoa hồng tươi, khăn trải bàn sequinn và ánh nến. 

Không gian tiệc kỷ niệm của Lâm Khánh Chi và ông xã toát lên vẻ sang trọng, lãng mạn. Thay vì dùng hoa cẩm tú cầu như đám cưới cách đây 1 năm, uyên ương chọn hoa hồng - loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt và hoa baby làm chủ đạo. 

Phòng tiệc được thắp sáng bởi dàn đèn trên cao. Do tiệc cưới diễn ra vào buổi tối nên uyên ương gắn thêm dàn đèn treo ở những bức tường để không gian trở nên lung linh hơn. 

Bảng in tên hai vợ chồng xuất hiện tại sân khấu tiệc cưới. 

Uyên ương chọn bàn tiệc tròn và ghế Chiavari bọc nơ hồng - màu sắc yêu thích của cô dâu. 

Khánh Chi - Phi Hùng tiếp đãi khách với thực đơn khai vị gồm sườn bò Mỹ nướng dùng với gỏi xoài, tôm tempura dùng với salad rong nho. Kế tiếp là súp bào ngư thịt cua. Các món chính gồm: phi lê cá tầm cuộn jambon, bắp bò sốt rượu vang đỏ dùng với bánh mì, lẩu thái hải sản. Món tráng miệng là bánh mousse hương trà xanh. 

Dù là tiệc kỷ niệm ngày cưới nhưng uyên ương vẫn thực hiện đủ các nghi lễ thông thường trong hôn lễ gồm rót rượu, cắt bánh. Tại buổi tiệc, uyên ương đón tiếp khoảng 300 vị khách. Sau khi kết thúc nghi lễ cưới, mẹ chồng Lâm Khánh Chi đã trao tặng hai con giấy chứng nhận quyền sử dụng mảnh đất rộng 419 m2 ở Vũng Tàu vừa để mừng hạnh phúc đôi lứa, vừa là quà mừng cháu nội mới chào đời.

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Hoàng Thanh

Đánh giá phiên bản mới