Thứ năm, 10/1/2019, 10:52 (GMT+7)

Tiệc cưới xanh lá của MiA ở TP HCM

MiA chọn bảng màu gồm xám, bạc và xanh lá cây theo sở thích và ông xã phụ trách thi công, bố trí dàn âm thanh, ánh sáng.

Tối ngày 9/1, ca sĩ MiA và vị hôn phu Triệu Vương đã tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở một khách sạn tại TP HCM. Trong dịp hỷ sự, cô dâu diện váy cưới 2 trong 1 đến từ nhà mốt Phan Nguyễn Minh Quân. Bộ đầm có đuôi dài tới 3m và tùng váy tháo rời để lộ bộ jumpsuit bên trong. Để tạo nên mẫu váy có cổ xẻ ngực sâu, nhà mốt đã khai thác chất liệu ren đính cườm Nhật, tafta lụa. Ngoài ra, anh nhờ đến sự hỗ trợ của tùng bên trong để tạo độ phồng ở hai bên hông váy giống với thiết kế gốc. Mẫu đầm được hoàn thiện trước cưới đúng 1 hôm nên cô dâu MiA không giấu nổi sự lo lắng. 

Vẻ ngoài của tân nương trong ngày đại hỷ được chăm chút bởi bàn tay của hai chuyên gia trang điểm, làm tóc Quân Nguyễn và Lê Ngọc Sơn. Các chuyên gia chọn tông hồng cam giúp cô dâu có diện mạo nổi bật dưới ánh đèn flash. Do da mặt của MiA khá đẹp nên chuyên gia phủ lớp nền mỏng, dùng phấn highlight để nâng cơ làm nổi bật đường nét gương mặt. Tân nương dùng thêm lens để có đôi mắt to tròn, cuốn hút. Tóc được uốn xoăn nhẹ, buộc nửa và kết hợp vương miện đội đầu để MiA thêm nổi bật. Ảnh: Sơn Lê

Khu vực photobooth ngoài trời được điểm tô với loài hoa chủ đạo là  hồng trắng và cẩm tú cầu. Những dải dây dài chạy dọc giúp khung cảnh thêm lãng mạn mỗi khi có gió thổi tới. Khi quyết định màu sắc tiệc, MiA tránh những tông màu gợi cảm giác 'bánh bèo' và ưu ái các tông màu xanh, màu trung tính, giúp tôn được cá tính của cô và ông xã.  

Từng chi tiết trang trí nhỏ của buổi tiệc đều mang âm hưởng của đám cưới phương Tây, gợi sự sang trọng, xa hoa. 

Uyên ương tái sử dụng những tấm ảnh cưới, giá nến, thùng tiền mừng từ hôn lễ ở Vĩnh Long để trang trí cho bàn gallery.

Quang cảnh tiệc cưới được khách mời ví von là 'liveshow ca nhạc' của cặp vợ chồng. Để chuẩn bị cho hôn lễ, uyên ương có sự phân chia công việc cụ thể. MiA chịu trách nhiệm lên ý tưởng cho tiệc cưới còn Triệu Vương phụ trách hệ thống âm thanh, ánh sáng - vốn là đam mê, công việc chính của anh.   

Bàn tiệc cưới của cặp vợ chồng là bàn tròn và ghế banquet bọc nơ xám bạc, mang vẻ sang trọng. 

Lối dẫn lên lễ đường được tô điểm bởi những khóm hoa tươi. Sân khấu tiệc được in chữ MV - chữ cái đầu trong tên của hai vợ chồng. 

Bánh cưới màu trắng của cặp sao có 5 tầng và được điểm hoa tươi dọc thân. 

Hằng Trần
Ảnh: Đức Duy

Đánh giá phiên bản mới