Thứ tư, 6/3/2019, 00:04 (GMT+7)

Tiệc cưới tông trắng của diễn viên Trần Thùy Trang

Diễn viên phim 'Bạn đời' vừa hé lộ các hình ảnh trong đám cưới bí mật diễn ra vào tháng 7/2018.

Vào tháng 7/2018, Trần Thùy Trang đã tổ chức đám cưới với ông xã - doanh nhân Thế Anh ở 3 địa điểm gồm: Quảng Bình - quê chú rể, Lâm Đồng - quê cô dâu và TP HCM. Riêng đám cưới ở TP HCM (29/7/2018), nữ diễn viên chọn tông trắng làm màu sắc chủ đạo theo phong cách tối giản. Hôn lễ của người đẹp không công khai rộng rãi tới truyền thông để đảm bảo sự riêng tư. 

Cô dâu chọn hoa lan trắng làm loài hoa chính của hôn lễ bởi vẻ đẹp cũng như ý nghĩa mà loài hoa này mang lại. Lan trắng tượng trưng cho lòng tốt, sự vị tha, ngụ ý về một tình yêu trong sáng và thánh thiện. 

Trần Thùy Trang đang là người mẫu, diễn viên, được biết đến nhiều thông qua các vai diễn trong phim Ba ơi, mẹ có về không, Làng tôi, Bạn đời, Còn đó một tình yêu, Người chồng điên... Bên cạnh đó, cô từng đạt các giải thưởng sắc đẹp gồm Hoa khôi trường Tài chính Hải quan, Nữ hoàng trang sức khả ái, Á khôi Miss Sunplay 2009. 

Do tổ chức tiệc ở 3 nơi trong thời gian ngắn (mỗi hôn lễ chỉ cách nhau 1 tuần) nên Thùy Trang không trang trí nhiều ở đám cưới cuối cùng diễn ra tại TP HCM. 

Trong hôn lễ, cô dâu chú rể tổ chức tiệc quy mô nhỏ với sự tham gia của khoảng 400 khách mời. Cặp vợ chồng dã chuẩn bị sẵn món quà nhỏ để gửi tận tay tới khách mời dự tiệc cưới.

Thùy Trang diện váy đuôi cá đính ren, có độ xòe từ đầu gối. Chú rể diện bộ suit xanh dương để sánh bước bên cô dâu.

Lý giải về việc tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm trong thời gian gấp rút, Thùy Trang cho hay: 'Ban đầu tôi nghĩ tổ chức hôn lễ vào các ngày gần nhau sẽ tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế tôi thấy nên giãn cách thời gian nhiều hơn để nếu có vấn đề phát sinh, cô dâu chú rể vẫn kịp xoay sở'.

Ở hôn lễ của mình, Thùy Trang ưu tiên các việc quan trọng để làm trước, với những dự án mới thì Thùy Trang phải từ chối hoặc dời ngày nếu trùng lịch. Việc tổ chức đám cưới ở 3 nơi khiến uyên ương di chuyển nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe, thời gian nên cả hai phải nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè thân thiết. 

Uyên ương chọn bàn tiệc tròn, ghế banquet cho không gian tiệc. Rút kinh nghiệm từ bản thân, Thùy Trang cho rằng các cặp tổ chức hôn lễ ở nhiều nơi nên giãn cách mỗi đám cưới khoảng 2 tuần. Điều này giúp cho uyên ương có thời gian nghỉ ngơi giữa các tiệc. 

Thùy Trang thay sang trang phục váy đuôi cá màu vàng đồng để tiếp đón khách tại bàn tiệc. Đám cưới của người đẹp cũng có sự tham gia của nam diễn viên Kinh Quốc, Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á (Queen Asian Beauty) Kim Trang...

... và Á quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 Khánh Vân.

Hằng Trần
Ảnh: Sam Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới