Thứ hai, 18/3/2019, 00:02 (GMT+7)

Tiệc cưới sắc hồng, ghi của cặp bước qua ranh giới 'friendzone'

Không gian tiệc được phủ gam hồng lãng mạn và sử dụng nội thất mang phong cách tân cổ điển.

Là bạn thân 6 năm, Yu và Michelle đã bước qua ranh giới 'friendzone' (bạn bè) để trở thành người yêu trong vòng 2 năm. Do cô dâu yêu thích sắc hồng nên đám cưới của cặp bạn thân một thời tràn ngập gam màu lãng mạn này. Còn màu ghi được chọn làm gam màu bổ trợ giúp đám cưới bớt tẻ nhạt và thêm phần hiện đại. 

Cô dâu Michelle lựa chọn đầm cưới ren phù hợp với phong cách của bản thân, tôn vẻ yêu kiều, thanh tân. Để làm điệu, Michelle dùng bờm dây kết hoa 3D và đính hạt đá. 

Không gian thực hiện nghi lễ cưới ngoài trời có cổng hoa kết từ hồng trắng, hồng nhạt và hàng ghế gỗ mang nét cổ điển.  

Dàn phù dâu, phù rể diện quần áo mang tông màu chủ đạo của tiệc cưới. Dáng váy chữ A là lựa chọn thông minh mà cô dâu dành tặng các nàng phù dâu bởi chúng không kén dáng.  

Bộ thiệp cưới của uyên ương hướng đến phong cách tối giản, không sử dụng nhiều họa tiết và chỉ có 2 màu sắc chính. Đây là xu hướng trở nên nổi trội trong đám cưới hiện đại, tránh sự rườm rà, làm quá. 

Uyên ương đặt chương trình tiệc ở bàn tiếp tân giúp khách mời nắm rõ chương trình cưới. 

Cặp uyên ương tạo bầu không khí sôi động ngay từ khu vực tiếp tân với chiếc võng cho trẻ con nô đùa. 

Thực đơn tiệc được đặt ở đĩa ăn của khách mời. Với mong muốn đem đến sự hiện đại, sang trọng, uyên ương chọn đĩa kèm bộ dao nĩa được mạ màu vàng đồng.  

Loại ghế tựa của vua Louis XIV mang phong cách tân cổ điển Pháp giúp hoàn thiện 'bức tranh' về một đám cưới lãng mạn. Uyên ương thể hiện sự tinh tế khi chọn ghế có tông màu chủ đạo của tiệc cưới. Không gian bàn tiệc tiếp tục được tô điểm bởi hoa hồng. 

Bánh cưới của cặp vợ chồng được tạo họa tiết từ nĩa ăn, điểm thêm hoa hồng tươi và cụm từ Mr & Mrs (Quý ông & Quý bà).  

Hằng Trần
Ảnh: Marthastewartweddings

Đánh giá phiên bản mới